0986 58 78 78

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG THIẾT KẾ LỚN NHẤT TRONG NĂM:

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG THIẾT KẾ LỚN NHẤT TRONG NĂM:

 

          Trong suốt thời gian hoạt động, CHANH NGHIA GROUP đã luôn nhận được sự tin tưởng từ các thế hệ khách hàng của mình. Chúng tôi hiểu, để có thể đứng tại vị trí ngày hôm nay, sự ủng hộ và niềm tin của chính các bạn là động lực to lớn để chúng tôi có thể tiếp tục không ngừng nỗ lực mang kinh nghiệm và kỹ thuật của mình trong lĩnh vực xây dựng chuyên nghiệp đến với mọi nhà. Chính vì thế, để gửi lời tri ân đến quý khách, CHANH NGHIA GROUP quyết định thực hiện CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM: "THIẾT KẾ THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ".

 

Một mẫu thiết kế nhà đơn giản bởi Chanh Nghia Group

  

  • TẶNG voucher GIẢM 50% chi phí thiết kế.
  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN 100% chi phí thiết kế nếu bạn cho phép CHÁNH NGHĨA GROUP trở thành đơn vị thi công trực tiếp cho bạn.

 

voucher chanh nghia

THIẾT KẾ THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ

 

Quý khách có thể tham khảo giá cả thiết kế chi tiết được công khai tại: https://chanhnghia.com/don-gia-thiet-ke-xay-dung-154.htm.

         CHANH NGHIA GROUP không chỉ sở hữu đội ngũ thi công xây dựng lành nghề nhiều kinh nghiệm mà còn là đơn vị hợp tác cùng nhiều kĩ sư - kiến trúc sư giàu tài năng và nhiệt huyết với nghề đã trải qua các bài sát hạch chuyên môn nghiêm ngặt của công ty. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị kiến trúc cho mỗi công trình theo đúng sứ mệnh “XÂY TỔ ẤM – DỰNG TƯƠNG LAI”.

          Chương trình chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng thiết kế với công ty trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp từ ngày 20/7 đến hết ngày 20/8/2019 (Thời hạn áp dụng voucher đến hết ngày 31/12/2019). Để nhận voucher khuyến mãi quý khách có thể:

 Nhận trực tiếp tại Trụ sở Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa:

 Số 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

 Gọi xác nhận với:

 

MỘT SỐ THIẾT KẾ CỦA CHANH NGHIA GROUP:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác