0986 58 78 78

Khởi công xây dựng trường mầm non Thần Đồng II

Khởi công xây dựng trường mầm non Thần Đồng II

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2019, cùng với chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã tiến hành khởi công công trình mới.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Trường Mầm Non Thần Đồng II

Vị trí: Khu Đô thị - Thương Mại – Dịch Vụ Tiến Hưng, xã Tiến Hưng,Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng Bất động sản Thành Phương

Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa.

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, CHANH NGHIA GROUP vinh dự được các chủ đầu tư tín nhiệm, đặt niềm tin và giao xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp trọng điểm. Một trong những thế mạnh của CHANH NGHIA GROUP cho đến nay chính là xây dựng các công trình trường học. Dựa vào uy tín, kinh nghiệm cũng nhưng năng lực của mình, chủ đầu tư đã trao trọng trách cho chúng tôi xây dựng công trình Trường Mầm non Thần Đồng II.

Công trình Trường Mầm non Thần Đồng II nằm trong quy hoạch xây dựng Khu đô thị - Thương Mại – Dịch Vụ Tiến Hưng, là một dự án do Công ty Cổ phần và Đầu tư Bất động sản Thành Phương làm chủ đầu tư. Được đầu tư xây dựng hạ tầng kĩ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ đảm bảo không gian ở sinh hoạt giao tiếp cộng đồng các nhu cầu văn hóa vui chơi giải trí và không gian hòa nhập với thiên nhiên, bảo đảm tính nhất quán về tổng thể quy hoạch và phát triển đô thị, đồng thời vừa mang tính kế thừa của quy hoạch tổng thể  tạo được sự đa dạng cho đô thị bền vững. Cũng nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội công ty đã đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động Trường Mầm Non Thần Đồng II với quy mô với mô hình trường học chất lượng cao theo định hướng chuẩn quốc gia. Trường được đầu tư trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất hiện nay nhằm phát hiện tiềm năng của trẻ qua đó bồi dưỡng phát triển năng khiếu có phần đào tạo nhân tài cho quê hương Bình Phước.

Về xây dựng trường mầm non, kính mời quý vị theo dõi thêm tại: https://chanhnghia.com/thiet-ke-xay-dung-truong-mam-non-172.htm

Kính chúc Quý đầu tư và Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công, chúc dự án thuận lợi, hanh thông.

Trân trọng cảm ơn.

Một số hình ảnh của lễ khởi công:

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác