0986 58 78 78

XU HƯỚNG XÂY DỰNG NHÀ CAO TẦNG TẠI VIỆT NAM NĂM 2023

XU HƯỚNG XÂY DỰNG NHÀ CAO TẦNG TẠI VIỆT NAM NĂM 2023

Không chỉ riêng Việt Nam, mô hình nhà cao tầng hoặc các toà nhà cao “chọc trời” đã được áp dụng và đón nhận từ lâu ở khắp các nước trên thế giới. Sự xuất hiện của nhà cao tầng đã tạo nên một sự thay đổi to lớn trong đời sống của con người, vì nhiều mục đích khác nhau mà các mẫu nhà cao tầng được thiết kế và thi công hoàn toàn khác nhau. Công trình nhà cao tầng phục vụ cho mục đích sinh sống như chung cư sẽ khác biệt hoàn toàn so với công trình nhà cao tầng dành cho mục đích làm việc, dịch vụ, giải trí như các khách sạn, trung tâm mua sắm,…

Một số công trình nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam được rất nhiều người biết đến có thể kể tên như Landmark 81, Bitexco Financial Tower, khách sạn Caravelle Sài Gòn, khách sạn Sheraton, Sài Gòn Center, Lotte Center Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower,…

Toà nhà Land Mark 81 Sài gòn

 

Bitexco Financial Tower 

Sự ra đời của các toà nhà cao tầng giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng đất ở khu vực thành thị, trung tâm thành phố. Những toà nhà này cung cấp một số lượng lớn nhà ở, văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí cho khu vực. Người dân có thể sở hữu ngay một nơi sinh sống tiện nghi, gần trường học bệnh viện ở giữa lòng trung tâm thành phố, các toà nhà cao tầng còn bao gồm những trung tâm giáo dục giải trí góp phần nâng cao đời sống người dân.

Khi thiết kế nhà cao tầng, người ta đặc biệt chú trọng đến tiêu chí an toàn, bền vững, thẩm mỹ và phù hợp như cầu sử dụng chung. Các mẫu thiết kế phải phù hợp xu thế xã hội, thuận tiện trong việc quản lý và sinh hoạt. Công trình cần đảm bảo người sinh sống có thể dễ dàng sử dụng các hệ thống điều hoà, điện nước gas, cáp truyền hình, sóng điện thoại. Đặc biệt, các công trình nhà cao tầng cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng về ngôi nhà đối với sự tác động của thiên nhiên như khí hậu, thời tiết, thiên tai.

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu về thiết kế nhà khác nhau.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

 

T.H

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác