0986 58 78 78

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TẠI BÌNH DƯƠNG NĂM 2023

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TẠI BÌNH DƯƠNG NĂM 2023

Trong tình hình xã hội phát triển mạnh mẽ như ngày nay, nhu cầu xây dựng cũng ngày một tăng cao. Thị trường cũng trở nên sôi động hơn khi rất nhiều đơn vị chuyên xây dựng, thiết kế, thi công các công trình nhà ở, trường học, bệnh trung tâm thương mạinhà xưởng,... ra đời. Vì vậy thật khó khăn để bạn có thể chọn lựa được một đơn vị uy tín trong vô số phong phú các đơn vị doanh nghiệp, công ty hiện nay để bạn có thể gửi gắm sự tin cậy.

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu

Giới thiệu công ty uy tín thiết kế nhà phố tại Bình Dương

Công ty thiết kế nhà phố tại Bình Dương - Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) luôn đồng hành cùng bạn với sứ mệnh "Xây tổ ấm - Dựng tương lai".

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất, cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín và danh tiếng trên thị trường. Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) đã trở thành một trong những công ty thiết kế nhà phố tại Bình Dương uy tín nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất.

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại

Gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà phố thật sang trọng, phong cách và ấn tượng. Bởi lẽ ngôi nhà không chỉ là nơi để che mưa tránh nắng, để trở về nghỉ ngơi, mà còn là niềm tự hào và kiêu hãnh của mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế nhà phố tại Bình Dương sang trọng, phong cách và đẳng cấp, hãy xem ngay một số gợi ý từ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) sau đây nhé!

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu

Nói đến mẫu thiết kế nhà phố đẹp, người ta sẽ nghĩ ngay đến những căn nhà nhiều tầng, sang trọng ở những thành phố lớn và các khu đô thị. Với điều kiện dân cư đông, diện tích hạn chế, nên nhà phố cần được thiết kế khéo léo, tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như phong cách của gia chủ.

Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đã trở thành mẫu thiết kế đặc trưng trong kiến trúc ở đô thị. Hình khối kiến trúc tinh tế, đơn giản với gam màu sắc sang trọng đã và đang mang đến những sức sống mạnh mẽ, giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Thiết kế theo phong cách hiện đại khá đơn giản, chú trọng tập trung tới không gian ngoại thất. Cách phối màu chú trọng đến những gam màu hiện đại, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển dễ gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Kiến trúc căn nhà mang đặc trưng của vẻ đẹp cổ điển với các đường nét, hoa văn, hệ trụ cột vững chắc, mái hiên uốn cong.

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố tại Bình Dương phong cách tân cổ điển thường được trang trí hoa văn, họa tiết và ốp đá hoa cương để làm tăng thêm độ sang trọng, bề thế cho công trình. Các hệ trụ cột cũng được trang trí cầu kỳ, theo đúng tinh thần thiết kế cổ điển của căn nhà.

 Mẫu thiết kế nhà phố biệt thự

Mẫu thiết kế nhà phố biệt thự là một trong những nhiệm vụ khó khăn dành cho bất cứ chủ đầu tư nào bởi kiến trúc đa dạng và bao gồm các hình khối lớn.

Mẫu nhà phố biệt thự

Trong vài năm trở lại đây, kiến trúc nhà phố biệt thự được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Điều này xuất phát từ thực tế, kinh tế ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao rõ rệt và nhu cầu về một ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi là điều hoàn toàn tất yếu.

Mẫu nhà phố biệt thự

Điểm thu hút và thành công nhất ở một biệt thự là thiết kế bên ngoài phải hiện đại và tinh tế. Không những vậy, trang trí ban công bằng cây xanh khiến cho con người sống thân thiện với môi trường, không khí trong lành cũng là điều không thể thiếu. 

Mẫu nhà phố biệt thự

Tiện nghi bên trong sẽ giúp gia chủ cảm nhận cuộc sống qua những cung bậc cảm xúc, tận hưởng những điều tốt đẹp nhất mà ngôi biệt thự hiện đại mang lại.

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu khác nhau.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

 

T.H

 

 

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác