0986 58 78 78

XU HƯỚNG LỰA CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM NĂM 2023

XU HƯỚNG LỰA CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM NĂM 2023

Một giấc ngủ sâu và ngon lành thì không thể thiếu đi bộ chăn ga gối nệm êm ái. Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ cũng như tinh thần của mọi người. Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi và đảm bảo bạn sẽ đầy đủ tinh thần vào ngày hôm sau để bắt đầu một ngày mới.

Nhịp sống càng bận rộn thì độ căng thẳng của con người cũng sẽ tăng lên, chính vì vậy mà con số về những người bị mất ngủ tại Việt Nam không ngừng tăng cao. Mất ngủ thường sẽ vì các lý do như căng thẳng quá độ, do bệnh hoặc là là do môi trường sống không tốt.

Để cải thiện giấc ngủ, nhiều người tìm và chọn sử dụng thuốc an thần. Tuy nhiên việc sử dụng và làm dụng thuốc tây là điều mà các bác sĩ và chuyên gia không hề khuyến khích vì nó sẽ tác động xấu tới sức khoẻ về lâu dài.

Vậy tại sao bạn không thử cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng những cách lành mạnh hơn?

Một cách cải thiện giấc ngủ được nhiều chuyên gia gợi ý là lựa chọn mẫu chăn ga gối nệm êm ái, mềm mại và an toàn cho sức khoẻ. Mục đích là để hỗ trợ bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn, từ đó sức khoẻ và tinh thần của bạn cũng sẽ được cải thiện vô cùng đáng kể.

Chăn ga gối nệm có tác động như thế nào đến giấc ngủ của bạn?

Hầu hết mọi người hiện nay không quá quan tâm đến việc chọn lựa chăn ga gối nệm, rất nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần lựa chọn mẫu chăn ga đẹp và rẻ là được bởi vì loại nào thì cũng như nhau.

Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm bởi vì chăn ga gối nệm có tác động rất lớn đến giấc ngủ của bạn, theo lẽ đó mà tinh thần và sức khoẻ của bạn cũng sẽ phụ thuộc rất lớn vào nó.

Nước ta là đất nước có sự biến đổi khí hậu liên tục, chính vì vậy mà sức khoẻ của con người cũng phải chịu ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy chúng ta nên có trong nhà từ hai bộ chăn ga gối nệm trở lên để có thể luân phiên thay đổi khi thời tiết và khí hậu thay đổi.

Khi trời nóng, chúng ta nên dùng những bộ chăn ga gối nệm mỏng nhẹ, và ngược lại, khi trời lạnh hãy dùng những bộ chăn ga gối nệm dày dặn để giữ ấm.

Sử dụng một bộ chăn ga gối nệm tốt sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn đáng kể như các bệnh về cột sống, xương khớp, tê mỏi.

Bạn có thể thoải mái đổi nhiều tư thế khi ngủ, tư thế thoải mái sẽ dễ dàng đưa bạn vào một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và khi thức dậy cơ thể của bạn cũng sẽ sảng khoái hơn mà không phải chịu bất cứ sự nhức mỏi nào.

Một bộ chăn ga gối nệm thường gồm những gì?

Chăn

Chăn thường có hai loại: chăn thường và chăn trần. Chăn thường loại chăn cơ bản, phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Chăn trần hay còn gọi là chăn thu đông vì nó có lồng thêm ruột bông giúp giữa ấm.

Ga

Ga có các loại như ga phủ, ga chun và ga chống thấm

Ga chun được may theo đúng kích thước của nệm, bốn góc được lồng chun co giãn để cố định ga không bị tụt khỏi nệm.

Ga phủ thường là một tấm vải lớn, được may kĩ lưỡng có viền ren hoặc tua rua để trang trí.

Ga chống thấm là loại ga được dùng nhiều trong những hộ gia đình có trẻ nhỏ, phòng trường hợp trẻ nhỏ tè dầm hoặc làm đổ sữa, đổ nước ra ga.

Vỏ gối

Vỏ gối thường sẽ có vỏ gối nằm và vỏ gối ôm

Chất liệu mềm mượt sẽ tốt cho làn da của bạn. Các chuyên gia và bác sĩ khuyên rằng bạn nên thay vỏ gối thường xuyên đế ngăn chặn sự tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn.

Nệm

Hiện nay trên thị trường có các loại nện rất phổ biến như nệm lò xo, nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên.

Nệm lò xo là loại nệm có gắn lò xo để tăng tính đàn hồi từ bên trong.

Nệm bông ép là loại nên được nén từ 3 tấm nệm lại với nhau, khả năng thấm hút cực mạnh, trọng lượng nhẹ nhàng.

Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ mủ cap su tự nhiên, là loại nềm có độ bền cao, tốt cho sức khoẻ của người sử dụng.

Cần chú ý điều gì khi lựa chọn chăn ga gối nệm

Chọn nơi mua sắm uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp chăn ga gối nệm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chăn ga gối nệm được bày bán khắp nơi từ chợ, cửa hàng, siêu thị, mạng xã hội nên thực sự rất khó để tìm được nơi đáng tin cậy.

Lời khuyên đưa ra cho trường hợp này chính là bạn nên tìm hiểu một số thương hiệu lớn đã được kiểm định là hàng chính hãng, xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, chất liệu an toàn cho sức khoẻ và môi trường.

Một sản phẩm được xem là chất lượng khi nó có độ bền cao, mẫu mã đẹp và tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng, không hay hư hỏng.

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng về các thương hiệu chăn ga gối nệm đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Bạn có thể lên lên website chính của thương hiệu tra cứu thông tin sản phẩm cũng như các đại lý ở gần bạn để có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, không sợ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Chính sách bảo hành

Hầu hết các thương hiệu chăn ga gối nệm lớn đều có chính sách bảo hành từ 1 – 2 năm cho sản phẩm của họ. Phòng các trường hợp xước rách, dị ứng hoặc hư hỏng đem đến sự bất tiện cho khách hàng. Nếu sản phẩm bạn mua không có chế độ bảo hành thì đó không phải là hàng chính hãng.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Đây cũng là một yếu tố quan trọng được rất nhiều người quan tâm, đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp. Hai sản phẩm giống nhau nhưng có thể sẽ được bán với giá khác nhau, chính sách bảo hành khác nhau và chế độ hậu mãi khác nhau.

Đừng vội chọn chọn nơi có giá rẻ hơn, hãy chú ý đến chế độ chăm sóc của họ ví dụ như có giao hàng tận nơi hay không, có hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không, có quan tâm đến phản hồi của khách hàng hay không.

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu về thiết kế khác nhau.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

 

T.H

 

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác