0986 58 78 78

Xây dựng nhà phố cần lưu ý đến những vấn đề gì?

Xây dựng nhà phố cần lưu ý đến những vấn đề gì?

Hiện nay, nhà phố đang là mẫu nhà được nhiều người quan tâm và hướng tới bởi tính thẩm mỹ  và đáp ứng được các yêu cầu tiện ích ngày càng cao của con người. Để có một căn nhà phố như ý, các chủ đầu tư cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như:  yếu tố phong thủy, diện tích, chi phí vật tư, chi phí nhân công, lựa chọn nhà thầu thi công, thiết kế có uy tín và chất lượng… . Chỉ cần sai một yếu tố nhỏ cũng khiến chủ đầu tư  gặp phải phiền toái về sau.

Sau đây, Chánh Nghĩa Group sẽ liệt kê các yếu tố mà các chủ đầu tư cần lưu ý khi xây dựng nhà phố:

1.     Lập kế hoạch tài chính.

Vấn đề tài chính luôn là vấn đề cần phải suy nghĩ trước tiên khi muốn xây dựng nhà cửa dù là nhà phố hay biệt thự. Chủ đầu tư cần phải tính toán được chi phí dự trù cho ngôi nhà hay dự án của mình để có kế hoạch tài chính phù hợp. Chi phí dự trù sẽ bao gồm chi phí xây dựng cơ bản ( chi phí vật tư thô, chi phí vật tư hoàn thiện, chi phí nhân công), chi phí trang trí nội thất…

2.     Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng một công trình.  Một thiết kế kiến trúc phù hợp với diện tích, cảnh quan sẽ tạo nên một không gian đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng và tạo một môi trường sống thuận tiện và hợp phong thủy với gia chủ. Vì vậy, việc chọn đơn vị thiết kế uy tín rất quan trọng

3. Chọn vật liệu xây dựng.

Vật liệu xây dựng liên quan mật thiết đến chất lượng và giá cả tổng thể của dự án. Vì vậy, các chủ đầu tư nên tìm hiểu về chất lượng của các chất liệu và giá thành của chúng. Sau khi chọn xong vật tư và nhà cung cấp thì chủ đầu tư cần thỏa thuận với họ về tiến độ cung ứng và cam kết chất lượng chủng loại.

4. Chọn đơn vị thi công xây dựng.

Để công trình được đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình cũng như đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ thì việc chọn một đơn vị thi công uy tín, có đủ năng lực rất quan trọng.

5. Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ pháp lý.

Để tiến hành thi công các chủ đầu tư cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ (đơn xin cấp giấy phép, bản sao giấy tờ quyền sử dụng đất, hồ sơ nhà…), chính xác để tiến hành xin giấy phép xây dựng được nhanh chóng, thuận lợi.

6. Giai đoạn thi công.

Khi tiến hành thi công cần phải có người am hiểu về bản vẽ, có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng để giám sát, đốc thúc tiến độ thi công của công nhân nhằm đảm bảo chất lượng công trình.

 

xay-dung-nha-pho-dep

 

7. Giai đoạn hoàn thiện.

Ở giai đoạn này, chủ đầu tư cần phải đảm bảo lựa chọn các vật liệu xây dựng ( sơn, gạch ốp, thiết bị điện) phải hợp phong thủy, hài hòa và mang tính thẩm mỹ cho căn nhà. Nếu không có kinh nghiệm, chủ đầu tư không nên lựa chọn theo cảm tính bởi sẽ dẫn đến sự lạc lõng và xấu xí cho căn nhà.

 

xay-dung-nha-pho-uy-tin

 

Trên đây là các yếu tố mà Chánh Nghĩa Group khuyên các chủ đầu tư cần lưu ý khi xây dựng nhà phố. Hy vọng khách hàng có thêm kiến thức về công trình nhà ở của mình. Nếu cần được tư vấn và giải đáp thắc mắc đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi- Chánh Nghĩa Group. Với kinh nghiệm qua nhiều dự án thi công và thiết kế, cùng đội ngũ kỹ sư có năng lực và chuyên môn cao, chúng tôi chắc chắn làm quý khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác