0986 58 78 78

Trung thu và những yêu thương đong đầy

Trung thu và những yêu thương đong đầy

Sáng ngày 21/9, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một đã thăm, trao tặng quà trung thu và nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch COVID-19. Dự lễ trao có ông Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

 

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tặng quà

 

Hội đã trao tặng 1.700 túi thuốc dành cho F0 điều trị tại nhà và trao tặng 1.000 phần quà dành cho các hộ gia đình khó khăn bao gồm 3.000 trứng gà và 4 tấn gạo, trao 400 phần quà trung thu cho trẻ em và 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh, với tổng trị giá các phần quà là 400 triệu đồng.

 

Ông Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy

 

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy gửi lời cảm ơn đến Hội và chi hội đã đồng hành cùng chính quyền phòng chống dịch COVID-19, sự đóng góp này có ý nghĩa quan trọng, giúp thành phố có thêm nguồn lực trong công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân COVID, đồng thời, hỗ trợ người dân khó khăn, mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu vui tươi, an lành ngay thời điểm dịch bệnh COVID-19, ông cũng mong muốn Hội doanh nhân tỉnh và chi hội doanh nhân thành phố tiếp tục hỗ trợ thành phố thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, để góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.

 

Đại diện Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tham gia trao tặng quà

 

(Nguồn: Tin bài ảnh do nhóm phóng viên Đài Truyền thanh TP.TDM thực hiện)

 

Bên cạnh sứ mệnh tạo dựng những công trình vững chắc, kiến cố, thẩm mỹ và mang tính biểu tượng với phương châm “Xây tổ ấm-Dựng tương lại” của mình thì Chánh Nghĩa cũng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng.

 

Là một hội viên của chi hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Chánh Nghĩa Group rất vui và tự hào vì được tham gia và góp một phần vào công việc thiện nguyện vì cộng đồng của Hội.

 

 

Hy vọng các em sẽ có một mùa trung thu an lành, vui tươi và lạc quan chiến thắng đại dịch, các em nhỏ có thêm hành trang đến tiến bước trên con đường học tập, rộng mở tương lai.

 

Một lần nữa, chúc Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch. Chúc Hội ngày càng phát triển rực rỡ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Vắn Lũy. P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác