0986 58 78 78

Tiềm năng thị trường chung cư tại Bình Dương năm 2022.

Tiềm năng thị trường chung cư tại Bình Dương năm 2022.

Được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam cùng với những lợi thế về đất đai, kinh tế, cơ cấu dân cư, Bình Dương là một thị trường tiềm năng về đầu tư và xây dựng nhà ở, chung cư.

1.Lợi thế về vị trí

Sở hữu vị trí “vàng” dễ dàng tiếp cận và kết nối giao thương với các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước..., cùng cơ sở hạ tầng tốt, Bình Dương trở thành điểm sáng thu hút đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo nên lợi thế về việc làm ổn định và đa dạng thu hút người lao động đổ về đây lập nghiệp. Vì vậy, nhu cầu nhà ở, chung cư ở đây là rất lớn. Đây là điều kiện thuận lợi cho bất động sản Bình Dương phát triển.

Hinh-anh-minh-hoa-loi-the-vi-tri-tinh-binh-duong

 

2. Lợi thế về tăng trưởng kinh tế

Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của các tỉnh Đông Nam Bộ và là một trong ba vùng kinh tế trọng điểm lớn nhất cả nước chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa trên 80% nhanh nhất cả nước, với hơn 48 cụm, khu công nghiệp đang quy tụ tại đây và có xu hướng tiếp tục gia tăng trong tương lai.

 

Hơn nữa , mặc dù  là một “điểm nóng” về dịch bệnh và  chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, đặc biệt là đợt dịch lần thứ 4 xảy ra vào đầu quý III năm 2021. Tuy nhiên, Bình Dương vẫn đạt và vượt 22/32 chỉ tiêu kế hoạch năm 2021. Tăng 2.79 % tổng sản phẩm trong tỉnh so với năm 2020. GDP bình quân đầu người đạt 153,6 triệu đồng/ người. Do đó, Bình Dương được đánh giá là tiềm năng và vững mạnh về kinh tế.

 

 3. Tiềm năng phát triển chung cư nhà cao tầng

Với chính sách thu hút đầu tư, chính sách an sinh xã hội tốt, thu nhập bình quân đầu người tương đối cao cùng giá cả bất động sản hợp lý đã khiến thị trường nhà ở tại đây nhận được nhiều quan tâm và ưu tiên lựa chọn của ngươi dân.

 

Hinh-anh-tiem-nang-phat-trien-chung-cu-tai-Binh-duong-1

 

Mặt khác, giá mặt bằng bất động sản tại Sài Gòn tương đối cao, chênh lệch khá nhiều so với mặt bằng chung tại Bình Dương khiến không ít người lao động tại Sài Gòn có xu hướng di cư và lựa chọn Bình Dương là điểm đến để an cư và lạc nghiệp.

 

Hiện Bình Dương có khoảng 1.2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, lành nghề sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp lớn. Trong đó, chỉ có khoảng 15% là người dân gốc địa phương còn lại là dân nhập cư.  Vì vậy, nhu cầu nhà ở tại Bình Dương tương đối cao.

 

Hinh-anh-tiem-nang-phat-trien-chung-cu-tai-Binh-duong-2

     

Bên cạnh đó, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại Bình Dương trong những năm tới sẽ được đẩy mạnh. Từ đó, nhu cầu về không gian sống lý tưởng, phù hợp với tài chính và nhu cầu của người lao động tại Bình Dương nở rộ, mở ra cơ hội cho giới đầu tư, tạo động lực nâng tầm giá trị bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt là thị trường căn hộ chung cư.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78 

Email: info@chanhnghia.com

Chánh Nghĩa Group- Nhà thầu thiết kế và thi công dân dụng, công nghiệp, nhà cao tầng uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác