0986 58 78 78

Tiềm năng cho các công ty xây dựng công nghiệp sau đại dịch Covid-19

Tiềm năng cho các công ty xây dựng công nghiệp sau đại dịch Covid-19

Từ cuối năm 2019 đến nay, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng và trực tiếp tới nhiều ngành, lĩnh vực như sản xuất, kinh doanh, giáo dục, du lịch…. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của Chính phủ và các địa phương trong việc kiểm soát tốt dịch bệnh, đồng thời có những chính sách thúc đẩy để vực dậy nền kinh tế đã và đang chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng nền chính trị ổn định, Việt Nam được nhiều nhà đầu tư trên thế giới đánh giá là môi trường an toàn và ổn định, thuận lợi để đầu tư và phát triển. Các nhà đầu tư nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam đã có những quyết định sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư nhà máy ở Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, làn sóng dịch chuyển doanh nghiệp FDI từ Trung Quốc và một số nước sang Việt Nam đang diễn ra. Vì vậy mà thị trường xây dựng nhà công nghiệp được đánh giá là đầy tiềm năng, lạc quan và tích cực trong thời gian tới.


Theo báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến cuối năm 2019 cả nước có 355 KCN với tổng diện tích đất tự nhiên khoảng 96.5 nghìn ha, trong đó 256 KCN đã đi vào hoạt động và 79 KCN đang trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng. Tỷ lệ lấp đầy các KCN đạt 53%. 75% KCN đã đi vào hoạt động.

 

khu-cong-nghiep


Nhà nước đang có những chính sách ưu tiên thúc đẩy xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho nhiều khu công nghiệp từ đó làm nâng cao sức hút cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Các doanh nghiệp trong nước cũng chú trọng đầu tư và mở rộng nhà xưởng để đáp ứng nguồn nguyên liệu đầu vào cho các công xưởng lớn trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

nha-xuong-dang-thi-cong-boi-chanh-nghia-group.jpg


Theo báo cáo, giá cho thuê nhà xưởng trung bình tại phía Bắc đạt 99 USD/m2/chu kỳ thuê, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước. Khu vực phía Nam, trung bình đạt 101 USD/m2/chu kỳ thuê tăng 12,2% so với cùng kỳ.


Do vậy, các doanh nghiệp xây dựng, đặc biệt là xây dựng công nghiệp cần có những chiến lược phù hợp để nắm bắt và tận dụng cơ hội này để bứt phá, phục hồi thị trường xây dựng vốn năng động và triển vọng trong thời gian dịch chưa bùng phát.


Là một trong những công ty được đánh giá là uy tín và chuyên nghiệp trong thị trường xây dựng tại tỉnh Bình Dương- Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) cũng nhạy bén và linh hoạt trong chiến lược kinh doanh của mình để đáp ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong thời gian tới. Nhận thấy làn sóng dịch chuyển của các công ty FDI sang Việt Nam vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với tất các các doanh nghiệp trong đó bao gồm cả lĩnh vực xây dựng. Chính vì vậy, trong thời gian thị trường xây dựng trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Chánh Nghĩa đã tận dụng thời gian này để tái cấu trúc công ty; chú trọng đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ thi công; cập nhật và đổi mới công nghệ sản xuất và thi công phù hợp và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chánh Nghĩa tự tin trở thành đối tác tin cậy, chất lượng cho các nhà đầu tư dù khó tính nhất.

 

dao-tao-nang-cao-nghiep-vu

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Trụ sở: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: info@chanhnghia.com   

Hotline: 0986 58 78 78

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác