0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group tài trợ xây dựng nhà nhân ái

Chánh Nghĩa Group tài trợ xây dựng nhà nhân ái

Sáng ngày 19/5/2022, Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2022 do Ban thường vụ Thành đoàn, Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức tại phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một.

 

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Ban thường vụ Thành Đoàn, Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường Hiệp Thành; Ông Phan Văn Lâm-CEO của Chánh Nghĩa Group; Chi hội Doanh nhân trẻ Thành phố...

Chánh Nghĩa Group là nhà tài trợ chính của Công trình nhà nhân ái để trao tặng cho anh Nguyễn Thiện Đại- Bí thư chi đoàn khu phố, Đoàn viên ưu tú trên địa bàn phường Hiệp Thành. Công trình được xây dựng tại hẻm 281/11 đường Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một.

 

Ông Phan Văn Lâm- CEO của Chánh Nghĩa Group phát biểu tại buổi lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2022

Tại buổi lễ ông Phan Văn Lâm- CEO của Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa đã phát biểu và khẳng định: “Tài trợ cho các công trình nhân ái, tình thương hay các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng nằm trong sứ mệnh “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” của Chánh Nghĩa Group và cũng là một trong 5 giá trị cốt lõi mà Chánh Nghĩa Group đã, đang theo đuổi và thực thi trong thời gian qua và trong tương lai.”

 


 
Số tiền được Chánh Nghĩa Group trích từ quỹ “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” của mình với mong muốn san sẻ yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái quý báu của dân tộc, giúp đỡ đoàn viên thanh niên và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tạo bước đệm mở ra một tương lai tươi sáng cho Đoàn viên, Thanh niên. Đồng thời, tạo động lực để Đoàn viên, Thanh niên nỗ lực vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

 

 

Quỹ “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” được gây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập công ty để thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Trong những năm qua, Quỹ đã tài trợ rất nhiều các hoạt động như xây nhà tình thương, Tết yêu thương, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh thông qua việc tài trợ mua máy thở, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên; Tài trợ quỹ phòng chống Covid, tặng quà cho bà con vùng phong tỏa trên địa bàn tỉnh nhà; Tài trợ các hoạt động thể thao của địa phương, ….

Thông tin công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn - chanhnghia.vn-  chanhnghia.com

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác