0986 58 78 78

Sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển trong mẫu nhà phố 1 trệt-1 lầu.

Sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển trong mẫu nhà phố 1 trệt-1 lầu.

Nếu như quý vị mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, tinh tế dành cho gia đình có 4 -5 thành viên thì có thể tham khảo mẫu nhà phố 1 trệt- 1 lầu tân cổ điển mà Chánh Nghĩa Group đã tâm huyết thiết kế dành cho vợ chồng anh Huỳnh Minh Trí dưới đây.


Phối cảnh 3D cuốn hút


Sự sang trọng, độc đáo và tinh tế là những gì mà chúng ta dễ dàng cảm nhận được khi chiêm ngưỡng căn nhà phố 1 trệt-1 lầu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này.

 

 

Là một người kỹ tính và chu toàn, anh yêu cầu căn nhà của mình phải có một không gian sống thật tiện nghi, chất lượng và thẩm mỹ. Vì vậy, các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Chánh Nghĩa đã nghiên cứu, phân tích địa thế, địa hình của khu đất để bố trí, sắp xếp không gian một cách ấn tượng, khoa học đảm bảo tất cả các phòng của các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái, tiện nghi và có thể dễ dàng hòa mình với thiên nhiên thông qua góc ban công.

 

Khác với các chủ nhân khác hay chọn tông màu chủ đạo trắng-vàng cho ngôi nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường thấy, vợ chồng anh chị lại chọn tông màu trắng xám cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, các kiến trúc sư của Chánh Nghĩa đã lựa chọn màu sơn trắng xám cho hệ trụ cột, mặt tiền ốp đá Granite màu xám với vân hoa văn đơn giản nhưng vô cùng sang trong, kết hợp với đá chẻ xám được ốp ở chân cột.

 

Sự kết hợp tinh tế này khiến cho công trình nhà phố 1 trệt-1 lầu tân cổ điển của gia chủ có vẻ ngoài vô cùng độc đáo, sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ điểm chạm đầu tiên.

 

Công trình còn nổi bật với các họa tiết phù điêu vô cùng tinh tế, sang trọng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn trọng để phô bày sự sang trọng, bề thế của công trình nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại, đẳng cấp.

 

Nét hiện đại, thanh thoát của công trình còn được thể hiện thông qua việc sử dụng hệ thống cửa sổ, cửa chính với chất liệu mới như kính cường lực, kết hợp với khung cửa làm bằng nhôm xinfa được sơn tĩnh điện màu xám đen. Giúp công trình tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và trở lên lung linh, huyển ảo vào ban đêm.

 

Ngoài nhiệm vụ chính nâng đỡ và chịu lực cho hệ ban công và công trình thì hệ trụ cột còn góp phần tô điểm và đẩy mạnh hơn nữa tính thẩm mỹ cho công trình. Các kiến trúc sư đã khóe léo sử dụng các đường chỉ song song chạy dọc thân trụ và viền cửa khiến chúng trở nên mềm mại và thanh mảnh hơn chứ không còn vẻ thô cứng thường thấy ở các hệ trụ cột thông thường.

 

Theo quan niệm trong phong thủy thì mái thái chữ A có tác dụng tránh các hiện tượng tích tụ khí xấu, hung khí cho ngôi nhà và mang lại tiền tài, sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

 

Ngoài ra, với kiểu thời tiết nắng nóng tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam, việc lựa chọn mái thái chữ A còn giúp điều hòa không khí trong nhà luôn tươi mát do chúng tạo nên một lớp khí đệm ở bên dưới. Mặt khác, mái thái chữ A này còn hạn chế tối đa sự thấm dột cho ngôi nhà bởi quá trình thoát nước tương đối nhanh nhờ độ dốc hoàn hảo của mái.

 

Bố trí công năng khoa học

 

Bố trí công năng tầng 1

 

 

Công năng tầng 1: Phòng khách, Phòng Ăn +Bếp, Phòng ngủ, WC

 

 Bố trí công năng tầng 2

 

Khu vực tầng 2 chủ yếu là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình với thiết kế 3 phòng ngủ khép kín vô cùng rộng rãi. Điều khiến tôi tâm đắc nhất chính là việc tất cả các phòng đều được bố trí ban công. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khí trời. Đồng thời với việc bố trí khoa học này, còn giúp không khí được lưu thông đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

Thông tin công trình:

 

Chủ đầu tư: Anh Huỳnh Minh Trí

Công trình: Nhà phố 1 trệt-1 lầu 

Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

Diện tích: 

Địa điểm xây dựng: Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhà thầu: Chánh Nghĩa Group 

 

Nếu quý vị yêu thích một không gian sống chất lượng, tiện nghi, thẩm mỹ xin vui lòng liên hệ Chánh Nghĩa Group. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78 

Email: info@chanhnghia.com

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác