0986 58 78 78

Sinh viên BDU tham quan thực tế tại CNG

Sinh viên BDU tham quan thực tế tại CNG

Sinh viên BDU tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa


Sáng ngày 04/11/2019, Khoa Kinh tế trường Đại học Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa tổ chức cho 20 sinh viên tham gia chương trình “Một ngày trải nghiệm tại doanh nghiệp”.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh hợp tác, tư vấn giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên, nhà trường với doanh nghiệp. Cũng là một trong những hoạt động thường xuyên trong sứ mệnh hoạt động của CHANH NGHIA GROUP“Xây tổ ấm – Dựng tương lai”, song hành cùng các đơn vị đào tạo để bổ trợ các kiến thức, kỹ năng từ thực tế doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.
Trong buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên được Ông Phan Văn Lâm – Tổng Giám đốc CHANH NGHIA GROUP cởi mở chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty, về văn hóa doanh nghiệp và định hướng phát triển sắp tới. Qua đó, Chánh Nghĩa hi vọng các bạn sinh viên sẽ được truyền cảm hứng và có cái nhìn thực tế với những kiến thức được học trên giảng đường. Từ đó sẽ cố gắng học tập và trau dồi các kĩ năng để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và hoạch định được con đường sự nghiệp của mình một cách rõ ràng hơn.


Bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức, lãnh đạo công ty cũng có những lời động viên, khích lệ đến các em: “Các em đừng sợ làm sai, đừng sợ mình không làm được. Việc gì cũng có những khó khăn bước đầu, chúng ta chỉ cần cố gắng, trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết, việc gì chưa biết thì học hỏi dần dần từ bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo,.. Quan trọng là các em yêu thích và đam mê công việc đó”.
Những kiến thức, kỹ năng này chắc chắn sẽ làm giàu thêm hành trang cho chặng đường “Từ giảng đường tới doanh nghiệp” của sinh viên, đồng thời khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp, tô đậm thêm sứ mệnh hoạt động của CHANH NGHIA GROUP.

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác