0986 58 78 78

San sẻ yêu thương mùa dịch 2021 (Ngày 2)

San sẻ yêu thương mùa dịch 2021 (Ngày 2)

Nhật ký trao yêu thương chung tay đẩy lùi dịch bệnh ngày 2...

 

 

 

 

 

 

Hôm nay ngày 20/7/2021, Chánh Nghĩa Group lại tiếp tục hành trình trao yêu thương mùa dịch của mình.

San sẻ yêu thương mùa dịch- Chánh Nghĩa Group

 

Trong ngày, Chánh Nghĩa chỉ kịp trao tặng 226 phần quà cho một số bà con gặp khó khăn cũng như động viên tinh thân đội ngũ dân quân tự vệ làm nhiệm vụ tại các chốt phong tỏa trên địa bàn 4 phường: Phú Cường, Chánh Nghĩa, Phú Tân, Phú Mỹ.

 

Chánh Nghĩa group tặng bà con nhu yếu phẩm thiết yếu tại phường Phú Mỹ

 

Tính đến ngày hôm nay thì Chánh Nghĩa đã tặng lũy kế được 478  phần quà trong tổng số 1000 phần quà là lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu.

 

San sẻ yêu thương mùa dịch- Chánh Nghĩa Group

Ngày mai Chánh Nghĩa lại tiếp tục sứ mệnh “Xây tổ ấm-Dựng tương lại” và hành trình san sẻ yêu thương của mình đến các phường như: Phú Hòa, An Thạnh, Thuận Giao

 

 

 

 

Trên fanpage và số hotline 0986 58 78 78 của chúng tôi luôn nhận được tin nhắn cần hỗ trợ của bà con. Tuy nhiên, vì sức người có hạn cộng thêm lý do thời tiết mà chúng tôi chưa thể đến trao quà ngay được cho một số bà con ở một số khu vực khác. Vì vậy, mong bà con thông cảm và hãy chờ Chánh Nghĩa nhé. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch và sắp xếp thời gian ngắn nhất để chuyển quà đến tận tay bà con.

Luôn kính chúc bà con mạnh khỏe, lạc quan vượt qua đại dịch.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác