0986 58 78 78

Nỗi bực dọc không thể nguôi ngoai khi những cơn mưa tới.

Nỗi bực dọc không thể nguôi ngoai khi những cơn mưa tới.


Từng là người yêu thích mưa, thích ngắm những giọt mưa long lanh còn đọng lại trên ô kính cửa sổ, thích ngắm nhìn những hạt mưa rơi tõm xuống sân nhà, bắn tung lên như những chiếc vương miện lấp lánh vừa được cô hoa hậu nào đó vứt tung lên không trung, hoặc đơn giản ngắm nhìn những bong bóng nước trôi nổi và xô nhau vỡ tan trong những trận mưa rào. Mưa đẹp và thơ mộng là thế, nhưng mọi việc đã thay đổi sau khi tôi có được một căn nhà mơ ước sau bao năm cố gắng, tiết kiệm mới có được.

 

mua-va-thuyen-giay


Hẳn bạn sẽ cảm thấy tôi khó hiểu. Tại vì sao sau khi có được căn nhà mơ ước tôi lại không còn thích mưa nữa. Vâng, chính xác là tôi vẫn thích ngắm mưa nhưng tôi không còn mong đợi chúng nữa và cũng mong chúng đừng diễn ra quá nhiều. Bởi mỗi khi mưa xuống, đặc biệt là những cơn mưa lớn ngôi nhà đẹp đẽ của tôi bỗng trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.


Những dòng nước nhỏ âm thầm chảy dài từ trên mái, trần thạch cao xuống dưới nền nhà. Những vạch nước thấm thành từng mảng loang lổ, lồi lõm trên tấm thạch cao trắng tinh. Mưa tạnh tôi phải hì hụi lau nhà, dọn dẹp. Nắng lên, những vệt nước dần chuyển thành những vết vàng ố, lem nhem trên tường. Ngôi nhà xinh đẹp của tôi bỗng biến thành ngôi nhà trông thật nhếch nhác, mặc dù nó mới được xây dựng cách đó chưa đầy 1 năm. Tôi liền lấy điện thoại lục tìm số nhà thầu thi công nhà gọi điện để họ tới kiểm tra và sửa chữa. Nhưng một lần nữa tôi lại cảm thấy ngột ngạt, khó chịu khi anh nhà thầu năm nào hẹn tới hẹn lui mới tới sửa nhà cho tôi. Từ một người hiền lành, hòa nhã tôi bỗng trở thành một người cau có, khó chịu chỉ vì căn nhà không được như ý. Sau đó, tôi đã phải tìm một công ty xây dựng khác để sửa chữa lại ngôi nhà của mình.

 

tuong-thach-cao-bi-am-dot-o-vang-sau-mua

 

Đó là lý do vì sao, tôi không còn yêu mưa như trước. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì tôi khuyên chân thành hãy tìm hiểu và chọn cho mình đội thi công lành nghề, có trách nhiệm. Nếu được, hãy tìm công ty xây dựng uy tín để thực hiện. Mặc dù chi phí có thể cao hơn nhưng họ có tính pháp nhân, trách nhiệm, năng lực và cam kết cao hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để làm những việc hữu ích khác.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác