0986 58 78 78

Nhật ký hành trình trao tặng quà (Ngày cuối)

Nhật ký hành trình trao tặng quà (Ngày cuối)

 CHÁNH NGHĨA GROUP TRAO TẶNG 1000 PHẦN QUÀ YÊU THƯỜNG HÀNH TRÌNH MÙA DỊCH

Ngày thứ 4 (Ngày cuối

Hôm nay, ngày 22 tháng 7 năm 2021 là ngày thứ 4 và cũng là ngày cuối cùng trong hành trình hoạt động thiện nguyện “Chung tay đẩy lùi đại dịch” của tập thể cán bộ công nhân viên Chánh Nghĩa Group.

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày cuối

Hôm nay Chánh Nghĩa đã tặng những phần quà còn lại trong số 1000 phần quà của chương trình cho phường An Thạnh, Hưng Định, Phú Thọ, Phú Lợi để trao tặng cho bà con gặp khó khăn vì đợt dịch thứ 4 này. Bà con hãy liên hệ khu phố mình đang sinh sống, đăng ký danh sách để phường chuyển những phần quà hỗ trợ một cách tốt nhất và kịp thời tới khu phố và tận tay cho bà con.

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày cuối

 

  

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group tặng quà ngày cuối 

Tính đến ngày hôm nay, Chánh Nghĩa đã hoàn thành trao tặng 1000 phần quà yêu thương là những nhu yếu phẩm thiết yếu để gửi đến bà con, anh/chị/em công nhân viên, sinh viên gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group tặng quà ngày cuối 

 

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group tặng quà ngày cuối 

 

  

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày cuối 

Bên cạnh đó, Chánh Nghĩa cũng không quên cám ơn và có một phần quà nhỏ gửi đến lực lượng dân quân tự vệ đang ngày đêm túc trực tại các chốt phong tỏa của tỉnh nhà.
Món quà tuy nhỏ nhưng Chánh Nghĩa hy vọng đây sẽ là một niềm vui nhỏ, là tấm chân tình gửi đến bà con, để động viên và khích lệ tinh thần lạc quan, bình tâm vượt qua đại dịch.

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày cuối 

Chánh Nghĩa biết còn rất nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn nhưng chưa được hỗ trợ kịp thời nhưng vì điều kiện và sức người có hạn nên Chánh Nghĩa mong bà con cảm thông cho chúng tôi.

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày cuối 

Trong hành trình thiện nguyện này, chúng tôi vô cùng cảm ơn đến anh em bạn hữu đã giành thời gian, công sức sát cánh cùng chúng tôi, cảm ơn đến các vị lãnh đạo các địa phương, các anh em dân quân, tình nguyện viên tại các chốt kiểm soát đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi để hoàn thành tâm nguyện của mình. Càng đi chúng tôi càng thấu hiểu được những khó khăn mà mọi người đang trải qua, những đau thương mà đất nước chúng ta đang gánh chịu.

Luôn kính chúc bà con mạnh khỏe, bình an!
Chúc cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bà con!
Chúc Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung chiến thắng trong công cuộc chống đại dịch Covid-19.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác