0986 58 78 78

Nhật ký Hành trình trao tặng quà (Ngày 1)

Nhật ký Hành trình trao tặng quà (Ngày 1)

CHÁNH NGHĨA GROUP TRAO TẶNG 1000 PHẦN QUÀ YÊU THƯỜNG HÀNH TRÌNH MÙA DỊCH

Ngày đầu tiên.

Ngày 19/7/2021 là ngày đầu tiên trong chuỗi hành trình trao tặng 1000 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con vùng dịch của Chánh Nghĩa Group.

 

Chương trình chung tay vượt qua đại dịch của Chánh Nghĩa Group

 

Chấp hành chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, không được tập trung đông người và thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, chúng tôi đã lên phương án tìm nguồn cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm, liên hệ các địa phương trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân nằm trong khu phong tỏa và các khu vực khác gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp tại đây.

 

Nhật ký hành trình trao yêu thương mùa dịch

 

7h sáng, một số anh chị em tình nguyện đã có mặt tại công ty chuẩn bị quà tặng, đến 11h trưa công tác chuẩn bị tạm ổn, mọi người ăn vội suất cơm rồi nhanh chóng vận chuyển hàng lên xe và di chuyển đến các điểm phong tỏa tặng quà cho bà con. Hai địa phương đầu tiên Chánh Nghĩa Group đến trao tặng là khu vực Phường Định Hòa và Phường Hòa Phú, ở tất cả những nơi chúng tôi đi qua đều có sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình của lãnh đạo địa phương các phường và lực lượng dân quân tự vệ đóng tại các chốt kiểm soát.

 

 

Anh Phan Văn Lâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty là người đích thân cùng với các anh chị em Chánh Nghĩa Group đã trao tận tay bà con những món quà, tuy không lớn nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ làm ấm lòng những người nhận được, là nguồn động viên, khích lệ bà con chung tay vượt qua đại dịch. Tổng kết cuối ngày, chúng tôi đã trao tặng 250 phần quà trong tổng số 1000 phần quà cho bà con, bên cạnh đó Chánh Nghĩa cũng không quên cảm ơn và gửi một chút quà nhỏ đến những lực lượng chiến sĩ đang ngày đêm túc trực tại khu phong tỏa để giữ vững và bảo vệ sự bình yên của mọi người trong đại dịch.

 

Chương trình chung tay vượt qua đại dịch của Chánh Nghĩa Group

 

Ngày mai, chúng tôi lại tiếp tục lên đường với hành trình, sứ mệnh “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” của mình. Bà con gặp khó khăn hãy yên lòng và chờ chúng tôi nhé.

 

 

Chánh Nghĩa group tặng bà con nhu yếu phẩm thiết yếu

 

Nếu bà con nào đang khó khăn cần hỗ trợ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0986 58 78 78 hoặc fanpage để chúng tôi sớm biết thông tin nhé.

 

Chánh Nghĩa group tặng bà con nhu yếu phẩm thiết yếu

 

Chúc bà con luôn mạnh khỏe, mạnh mẽ vượt qua đại dịch. Chúc Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung sớm khống chế và chiến thắng đại dịch để chúng ta lại được sống trong những ngày nhộn nhịp, năng động và tươi vui nhất.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác