0986 58 78 78

Nhật ký hành trình trao quà (Ngày 2)

Nhật ký hành trình trao quà (Ngày 2)

CHÁNH NGHĨA GROUP TRAO TẶNG 1000 PHẦN QUÀ YÊU THƯỜNG HÀNH TRÌNH MÙA DỊCH

Ngày thứ 3…

Ngày 21 tháng 7 năm 2021 là ngày thứ 3 trong chuỗi ngày hoạt động thiện nguyện chung tay đẩy lùi đại dịch và trao yêu thương cho bà con gặp khó khăn tại Thủ Dầu Một, Bình Dương của Chánh Nghĩa Group.

Ngày hôm nay, do điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa xuất hiện ở nhiều phường nên đội tình nguyện của Chánh Nghĩa gặp khó khăn trong việc di chuyển và chỉ kịp trao tặng hỗ trợ 142 phần quà cho các hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn phường Phú Hòa, Phú Thọ, Thuận Giao và sinh viên khó khăn của trường Đại học Kinh tế Kỹ Thuật Bình Dương và Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

Lũy kế đến ngày hôm nay, Chánh Nghĩa Group đã trao được 620 suất quà là nhu yếu phẩm thiết yếu trong 1000 phần quà hỗ trợ yêu thương.
Trong suốt chuyến hành trình chúng tôi luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của lực lượng dân quân tự vệ, chính quyền tại các phường, cũng như tình cảm đặc biệt của bà con dành cho Chánh Nghĩa

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh hành trình trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

 

Hình ảnh Chánh Nghĩa Group trao tặng quà ngày thứ 3

Ngày mai, Chánh Nghĩa sẽ tiếp tục cuộc hành trình và trao tặng quà cho bà con gặp khó khăn tại phường An Thạnh, Hưng Định, Phú Thọ và thành Đoàn Thủ Dầu Một với số lượng 380 phần quà còn lại. Vì vậy, bà con liên hệ phường để được nhận quà sớm nhất và kịp thời nhé.
Mong rằng với món quà nhỏ này sẽ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần lạc quan cho bà con vượt qua đại dịch.
Thầm mong bà con và gia đình luôn khỏe mạnh, bình an. Mong rằng đại dịch sẽ sớm được khống chế để chúng ta lại được sống và cống hiến hết mình vì Đất Nước.
Bình Dương ơi! Mạnh mẽ vượt qua đại dịch nhé!

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác