0986 58 78 78

Mẫu nhà tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18 nổi bật tại Bàu Bàng

Mẫu nhà tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18 nổi bật tại Bàu Bàng

Đây là mẫu nhà chú Lễ - huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương yêu cầu CHANH NGHIA GROUP thiết kế và thi công sau khi chia sẻ câu chuyện cuộc đời của 2 vợ chồng cô chú – những cựu chiến binh từ miền Bắc vào miền Nam lập nghiệp. Chú muốn ngôi nhà của mình thật hoàn mỹ với một vẻ đẹp cổ kính nhưng sang trọng và văn minh, mang ý nghĩa là nơi an hưởng lúc tuổi già, sum vầy cùng con cháu.

  • Dự án: Nhà ở gia đình.
  • Chủ đầu tư: Chú Lễ
  • Địa điểm xây dựng: huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: Trệt, 1 lầu, mái ngói.
  • Diện tích 5x18.
  • Kiến trúc sư: CHANH NGHIA GROUP

Phối cảnh căn nhà nhà tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18 

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển không chỉ được thể hiện thông qua kiểu dáng, đường nét mà còn thông qua cả màu sắc và cách bài trí không gian. Cách bài trí mẫu nhà đẹp tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền của Kiến trúc sư đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này.

nhà phố tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18

Thiết kế tông màu be làm chủ đạo không những mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang lại sự sang trọng, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Ngôi nhà còn được trang bị thêm một số điểm nổi bật như: Mái thái với độ dốc vừa phải và ngói màu xanh đậm đang được ưa chuộng hiện nay, ngôi nhà được trang bị xây dựng hệ thống cột ở mặt tiền và bên hông mang lại sự vững chắc cho công trình, việc thể hiện cột tròn ở bên trên và vuông ở bên dưới mang đến vẻ thẩm mỹ, độc đáo cho công trình.

nhà phố tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18

Ngôi nhà được xây trên tổng thể khuôn viên đất khá rộng rãi nên có kiến trúc 2 mặt tiền, với hệ thống cửa chính, cửa sổ được bố trí cả 3 bên làm cho ngôi nhà lúc nào cũng đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng, hệ thống phào chỉ điểm tô làm cho ngôi nhà như nổi bật giữa không gian, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: Xây Nhà Trọn Gói Bình Dương

Trong kiến trúc này, kiến trúc sư cũng thể hiện sự nổi bật của công trình thông qua việc thiết kế mặt tiền sơn giả đá làm cho công trình trở nên bóng loáng, sang trọng có cảm giác vô cùng vững chãi giống như đá tự nhiên. Thi công mặt tiền sơn giả đá vừa giúp giảm tải trọng cho toàn bộ công trình, vừa trực tiếp tiết kiệm chi phí mà không làm giảm chất lượng và vẻ đẹp của công trình, hơn thế nữa còn trực tiếp làm tăng độ bền vật liệu được sơn.

Hệ thống phào chỉ, hoa văn trang trí của kiến trúc Tân cổ điển mang đến cho ngôi nhà sự trang nhã, chừng mực của thiết kế, nhưng lại mang nét chấm phá đặc biệt gây chú ý vì ở vị trí trung tâm.

 

Xem thêm: Báo giá xây nhà tại Bình Dương 2021

Nét kiến trúc phương Tây còn được thể hiện rõ ràng trong việc cố ý sử dụng lan can lục bình nhằm mục đích che chắn bảo vệ vững chắc, nhưng vẫn thanh lịch, thoáng mát đồng thời còn có tác dụng trang trí rất riêng và ấn tượng.

Bố trí không gian nội thất nhà tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18

 

Bố trí không gian nội thất nhà tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 5x18

Tầng trệt: Từ sảnh chính vào là phòng khách rộng rãi với 2 cửa sổ hai bên rất thoáng mát, kế tiếp là phòng ngủ của bố mẹ, cầu thang đặt ngay sau phòng ngủ và cũng là nơi sảnh phụ có thể đi thẳng vào, lối đi từ sảnh phụ để chủ nhà có thể đi vào phòng bếp hoặc lên tầng tiện lợi mà không cần đi qua phòng khách, sau cầu thang là bếp và phòng ăn, có 1 nhà vệ sinh chung.


Tầng lầu: Bố trí 2 phòng ngủ, phòng thờ, 1 nhà vệ sinh, có 3 ban công tạo không gian rộng mở, trong đó ban công chính rất rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu nhà đẹp tân cổ điển 5x18 mái thái được bố trí công năng yêu cầu của chủ đầu tư với các điều kiện: đơn giản, sang trọng, hài hoà, thoáng đãng. Thiết kế được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của các Kiến trúc sư CHANH NGHIA GROUP. Quý vị có nhu cầu xây dựng nhà tân cổ điển có thể tham khảo mẫu nhà này để có ý tưởng thiết kế và xây dựng cho ngôi nhà của riêng mình nhé.

Quy khách có nhu cầu tham khảo mầu nhà phố tân cổ điển này liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hotline: 0986 58 78 78
  • Https://chanhnghia.com.vn
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác