0986 58 78 78

LỰA CHỌN MẪU ĐÈN BÀN ĐẸP CHO NHÀ HIỆN ĐẠI NĂM 2023

LỰA CHỌN MẪU ĐÈN BÀN ĐẸP CHO NHÀ HIỆN ĐẠI NĂM 2023

Một chiếc đèn bàn đẹp ngoài công dụng chính là chiếu sáng còn là vật trang trí thiết yếu cho một căn phòng. Nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình với rất nhiều công dụng khác nhau như chiếu sáng, trang trí hoặc làm việc, học tập. Hãy tham khảo bài viết sau để có thể chọn được cho riêng mình một chiếc đèn bàn đẹp nhé!

Công dụng của một chiếc đèn bàn đẹp

Cung cấp ánh sáng

Dĩ nhiên công dụng chính của đèn là giúp chiếu sáng. Tuỳ vào từng khu vực phòng và mục đích sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn khác nhau.

Ví dụ như ánh sáng đèn bàn phòng khách sẽ sáng hơn ánh sáng đèn bàn nơi phòng ngủ. Ánh sáng đèn bàn dành cho góc học tập làm việc sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng hơn là ánh sáng đèn bàn dùng cho mục đích trang trí cho phòng ngủ và phòng khách.

Phục vụ nhu cầu học tập và làm việc

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi làm việc hoặc học tập dưới ánh sáng thích hợp giúp nâng cao độ tập trung, từ đó mà việc học tập và làm việc sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, một chiếc đèn bàn có độ sáng thích hợp còn giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến thị lực. Một số đèn bàn thông minh hiện nay được thiết kế thông mình giúp độ rọi của đèn được phân bố đều, tránh gây đau mỏi mắt khi sử dụng trong một thời gian dài.

Làm vật trang trí

Hầu như tất cả các phong cách nhà ở hiện nay như nhà hiện đại, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển đều không thể thiếu đi đèn bàn trang trí. Tuỳ vào từng phòng cách nhà mà sẽ có những mẫu đèn thích hợp khác nhau.

Việc lựa chọn ánh sáng cho từng mẫu nhà cũng có sự khác biệt to lớn. Phòng khách nhà hiện đại thích hợp sử dụng ánh sáng trắng bởi nó mang đến cảm giác sáng sủa, khoẻ khoắn. Mẫu nhà tân cổ điển và cổ điển sẽ ưu ái ánh sáng màu vàng nhạt hoặc vàng vì nó giúp cho không gian được cổ kính và xa hoa hơn.

Lời khuyên dành cho bạn khi lựa chọn đèn bàn

Chất liệu, kiểu dáng và kích thước

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ phải lựa chọn mẫu đèn có chất liệu, kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Nếu dùng cho muc đích chiếu sáng hoặc học tập làm việc thì bạn nên lựa chọn những mẫu đèn bàn có kiểu dáng dơn giản. Nếu dùng cho mục đích trang trí thì hãy lựa chọn những mẫu đèn bàn có kiểu dáng cầu kỳ và bắt mắt một chút.

Nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu bền, đẹp và dùng được trong thời gian lâu dài. Ngoài ra chất liệu đèn bàn còn phải thân thiện với môi trường, không gây kích ứng hay gây hại cho sức khoẻ con người.

Kích thước lớn nhỏ phụ thuộc vào vị trí đặt để đèn. Nếu nơi đặt để rộng rãi hoặc trống trải bạn có thể sử dụng những mẫu đèn bàn lớn, tuy nhiên khi căn phòng của bạn là mẫu phòng nhỏ gọn thì nên chọn những mẫu đèn nhỏ gọn, đơn giản để giúp không gian phòng không bị lộn xộn, rối mắt.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm đèn bàn được bày bán từ cửa hàng, showroom đến siêu thị, internet. Các sản phẩm này vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và giá cả. Vì vậy thật nan giải để chọn được cho mình một chiếc đèn bàn chất lượng.

Lời khuyên đưa ra là bạn nên tham khảo website của một số thương hiệu lớn chính hãng, so sánh giá cả, sau đó tìm kiếm những đại lý gần khu vực mình sinh sống để mua hàng. Chỉ cần như vậy là bạn đã có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý mà không sợ mua nhầm hàng giả kém chất lượng.

Khi mua hàng phải có chính sách bảo hành

Hầu hết các thương hiệu đồ trang trí hoặc nội thất lớn đều có chính sách bảo hành từ 1 – 2 năm cho sản phẩm của họ. Phòng các trường hợp hư hỏng, xước gãy trong quá trình vận chuyển đem đến sự bất tiện cho khách hàng.

Nếu sản phẩm đèn bạn mua không có chế độ bảo hành thì đó không phải là hàng chính hãng, bạn hãy nên cẩn thận trong những trường hợp này vì có rất nhiều doanh nghiệp không uy tín hiện nay.

Lựa chọn những đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng được rất nhiều người mua quan tâm. Đây cũng được xem là một yếu tố cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu với nhau.

Hai sản phẩm đèn bàn giống nhau nhưng có thể sẽ được bán với giá khác nhau, chính sách bảo hành khác nhau và chế độ hậu mãi khác nhau.

 
 

Đừng vội chọn chọn nơi có giá rẻ hơn, hãy chú ý đến chế độ chăm sóc khách hàng của họ ví dụ như có giao hàng tận nơi hay không? Có hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không? Có quan tâm đến phản hồi của khách hàng hay không?

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ nhà có mỗi cá tính khác nhau nên sẽ có những sở thích và nhu cầu về thiết kế khác nhau.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

 

T.H

 

 

 

 

 

 

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác