0986 58 78 78

Lễ ra mắt sổ tay văn hóa- Chánh Nghĩa Group

Lễ ra mắt sổ tay văn hóa- Chánh Nghĩa Group

     Văn hóa doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển bền vững, trường tồn theo thời gian. Chúng giúp doanh nghiệp định vị được hình ảnh và thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng. Là “la-bàn” để giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, tăng tốc và cập bến ‘thành công” nhanh hơn.


     Chiều ngày 12/01/2022 tại trụ sở văn phòng của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa- Chánh Nghĩa Group đã diễn ra lễ ra mắt “Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group”. Buổi lễ diễn ra trang trọng, sôi nổi và có sự tham dự của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty.

 

 Hình ảnh lễ ra mắt sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group

 Hình ảnh lễ ra mắt sổ tay văn hóa chánh Nghĩa Group

 

     Trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển, những con người Chánh Nghĩa đã tạo dựng lên một thương hiệu lớn mạnh về công ty xây dựng uy tín và chuyên nghiệp, đúc kết thành một nét đặc trưng, một văn hóa Chánh Nghĩa Group mà ở đó đề cao phong cách ứng xử chuyên nghiệp, đậm chất nhân văn, trách nhiệm và tận tâm với đồng nghiệp, công ty và khách hàng.

 

Hình ảnh sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group

Hình ảnh minh họa Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group

 

     Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group được thiết kế gồm 6 chương: Bản sắc văn hóa người Chánh Nghĩa; Phẩm chất đạo đức của người Chánh Nghĩa; Trách nhiệm của người Chánh Nghĩa; Văn hóa nơi làm việc, Quy tắc ứng xử trong chuyên môn và những cam kết vững chắc của công ty với người lao động, với quý đối tác và cam kết của người lao động với công ty và với khách hàng.

 

Ông Phan Văn Lâm- CEO của Chánh Nghĩa Group phát biểu trong lễ ra mắt Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group

 

     Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group được ra đời nhằm mục đích kêu gọi các thành viên của Chánh Nghĩa Group cùng nhau chung tay giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa Chánh Nghĩa Group, thông qua việc cùng nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu chung của công ty nhằm xây dựng và phát huy văn hóa ứng xử thân thiện hơn, văn minh hơn và có trách nhiệm hơn. Mang lại một môi trường làm việc tốt nhất, dịch vụ thiết kế và xây dựng tốt nhất cho các thành viên Chánh Nghĩa Group cùng khách hàng của mình.

 

Hình ảnh đại diện các phòng ban ký thỏa thuận thực hiện Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group
     

     Bằng việc phát hành và trao tận tay cho mỗi thành viên của Chánh Nghĩa Group, ban lãnh đạo mong muốn mỗi thành viên sẽ hiểu rõ và trở thành đại sứ để góp phần phát triển và đưa văn hóa Chánh Nghĩa hiện hữu trong từng “nhịp thở” của công việc và cuộc sống. Góp phần đem lại những giá trị tốt đẹp cho mỗi cá nhân, công ty và cộng đồng.


     Sổ tay văn hóa Chánh Nghĩa Group là tài sản, là “tuyên ngôn” đanh thép về văn hóa ứng xử, tinh thần, phẩm chất của những con người Chánh Nghĩa.


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA
Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0986 58 78 78
Email: info@chanhnghia.com

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác