0986 58 78 78

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA CHANH NGHIA GROUP VÀ ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA CHANH NGHIA GROUP VÀ ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

Vào ngày 15/6/2019, CHANH NGHIA GROUP và TDMU đã tổ chức buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị.

Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và tuyển dụng. Theo đó, mục tiêu trọng tâm là chuẩn bị đội ngũ nhân lực lâu dài cho CHANH NGHIA GROUP nói riêng, đồng thời góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Nội dung hợp tác chính:
- Hai bên phối hợp tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu và trao đổi nhằm mục đích hướng nghiệp cho sinh viên; đồng thời quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với sinh viên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và nhà trường trên nhiều lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tuyển dụng.
- Thực hiện phối hợp đào tạo cấp chứng chỉ các lớp ngắn hạn về xây dựng, kiến trúc tại trụ sở của CHANH NGHIA GROUP.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa CHANH NGHIA GROUP và TDMU mở ra cơ hội hợp tác toàn diện giữa các bên trong việc hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Đây cũng là cơ hội cho sinh viên khoa Kiến trúc – Xây dựng của TDMU tiếp cận, trải nghiệm thực tế để có cái nhìn đa chiều về ngành nghề mình đã chọn và định hướng phát triển cho tương lai nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp ra trường.
Cũng trong buổi lễ, CHANH NGHIA GROUP đã trao tặng 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc khối ngành Kiến trúc – Xây dựng.

https://chanhnghia.com/tin-tuc/chanh-nghia-group-trao-hoc-bong-xay-to-am-dung-tuong-lai-480.html

Một số hình ảnh của buổi lễ:


 

Công ty Cổ phần Xây Dựng Chánh Nghĩa - CHANH NGHIA GROUP

Số 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: www.chanhnghia.com

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác