0986 58 78 78

Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên

Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên

Sáng ngày 01 tháng 10 năm 2020, Công ty TNHH Mai Đăng Khoa đã tiến hành khởi công công trình xây dựng Trường tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Hàn Thuyên tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Chủ đầu tư là Công ty TNHH Mai Đăng Khoa – Bà Nguyễn Thị Kim Anh, các cán bộ của nhà trường và ông Nguyễn Văn Hai – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa – đơn vị thiết kế và thi công dự án, cùng các kỹ sư, kiến trúc sư của công ty.


Tiếp theo sự hợp tác thành công và tốt đẹp giữa Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa và Hệ thống trường Trung-Tiểu học Việt Anh: Việt Anh 1, Việt Anh 3, trường mầm non Việt Anh 4, Việt Anh 5, Bác học 3, T – Edison 2, Chánh Nghĩa lại một lần nữa vinh dự được chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn và trở thành đối tác trong việc thiết kế và thi công xây dựng Trường Tiểu học -Trung học cơ sở -Trung học phổ thông Hàn Thuyên.


Công trình Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên với tổng diện tích 24.400m2 đáp ứng cho khoảng 2.700 học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông học trên địa bàn phường Hiệp An nói riêng và thành phố Thủ Dầu Một nói chung, được thiết kế theo mô hình trường học chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc gia. Trường được đầu tư hệ thống trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất hiện nay nhằm tạo điều kiện tốt nhất để phát triển tiềm năng của học sinh, đóng góp vào sự nghiệp trồng người và sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong tương lai.

Đại diện chủ đầu tư - Bà Nguyễn Thị Kim Anh cho biết rằng: dù trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid - 19 đã làm ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế nói chung cũng như tình hình kinh doanh của đơn vị nói riêng, tuy nhiên với khát vọng mang đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp từ doanh nghiệp và với niềm đam mê trong công tác giáo dục đào tạo thế hệ trẻ, công ty TNHH Mai Đăng Khoa quyết tâm xây dựng ngôi trường này với mục đích phi lợi nhuận - tạo ra một môi trường học tập có chất lượng cao mà ở đó con em những gia đình có thu nhập thấp cũng có thể theo học được.

Theo mô hình đó, 100% lợi nhuận của nhà trường sẽ được sử dụng cho việc tái đầu tư nâng cấp và phát triển hệ thống: cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng dạy học, học bổng, tài trợ các hoạt động khuyến học cho các học sinh nghèo vượt khó, trẻ mồ côi,... nhằm nuôi dưỡng tinh thần nhân ái, tính nhân văn trong các thế hệ học sinh, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

thi-cong-truong-han-thuyen


THÔNG TIN DỰ ÁN
Tên dự án: Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên
Vị trí: phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mai Đăng Khoa
Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa
Quy mô:   + Tổng diện tích quy hoạch 24.400m2
                + Quy mô 2.700 học sinh
                + Khối phòng học được thiết kế và xây dựng nhà toàn khối với 4 tầng.


MỘT VÀI HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN

hinh-thi-cong-truong-hoc

 Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên

 

 

khoi-cong-truong-han-thuyen

 Nghi lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học- THCS-THPT Hàn Thuyên

 le-khoi-cong-xay-dung-truong-Han-Thuyen.

Ký hết hợp tác thi công giữa Ban lãnh đạo Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên & đơn vị thiết kế thi công Công ty  Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa

 

lễ-động-thổ-xây-dung-truong-han-thuyen

 Động thổ xây dựng trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên

 

le-khoi-cong-du-an-xay-dung-truong-hoc-han-thuyen


Một lần nữa, Chánh Nghĩa xin cảm ơn sự tin tưởng của Công ty TNHH Mai Đăng Khoa cùng toàn thể các Thầy cô giáo. Xin kính chúc ban lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo của Trường Tiểu học-THCS-THPT Hàn Thuyên dồi dào sức khỏe và thành công. Xin chúc dự án thành công tốt đẹp.


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA
Trụ sở: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Email: info@chanhnghia.com
Hotline: 0986 58 78 78

 

CHANH NGHIA GROUP- Đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng trường học, trường mầm non uy tín và chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Dương và khu vực phía Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thực hiện qua nhiều dự án có quy mô từ nhỏ tới lớn, Cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao; Đội thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, đội giám sát viên tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi sẽ mang tới cho Quý chủ đầu tư những ngôi trường đẹp, thẩm mỹ, chất lượng, mang đậm dấu ấn thương hiệu riêng của chủ đầu tư.

Thấu hiệu tầm quan trọng của sự nghiệp trồng người, Chánh Nghĩa luôn luôn đổi mới, sáng trạo trong lĩnh vực thiết kế và thi công trường học nhắm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành giáo dục và Bộ xây dựng. Đồng thời mang lại một môi trường học tập lý tưởng cho thế hệ tương lai phát triển tối đa tiềm năng của mình và không gian tiện nghi để các Thầy-Cô giáo thực hiện xuất sắc sứ mệnh cao cả và thiêng liêng trong sự nghiệp trồng người.

 



 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác