0986 58 78 78

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRỤ SỞ CÔNG TY CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT.

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRỤ SỞ CÔNG TY CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT.

Chiều ngày 21/3/2023, tại thửa đất số 623, tờ bản đồ 73, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chánh Nghĩa Group và chủ đầu tư Công ty Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã khởi công dự án xây dựng mới. Đó là trụ sở mới của Công ty Nhân Lực Nhân Kiệt, với quy mô 5 tầng và tổng diện tích lên tới 2000m2.

 

 

Chánh Nghĩa vui mừng và hân hạnh khi được chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn là đối tác đồng hành từ thiết kế cho đến thi công xây dựng công trình. 

Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Chánh Nghĩa Group luôn đặt mục tiêu để mang lại cho khách hàng những bản vẽ thiết kế và giải pháp xây dựng tốt nhất. Chúng tôi vui mừng khi được Công ty Nhân Lực Nhân Kiệt tin tưởng và lựa chọn làm nhà thầu cho dự án này.

 

 

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết, giai đoạn từ thiết kế cho đến thi công cũng như quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ cùng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, yêu nghề, trụ sở mới của Công ty Nhân lực Nhân Kiệt sẽ được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mong muốn, nguyện vọng của Ban lãnh đạo, mang đến một không gian làm việc lý tưởng, chất lượng, tiện nghi cho toàn thể nhân viên và khách hàng của Nhân Kiệt.

 Tham khảo thêm về thiết kế văn phòng công ty Nhân lực Nhân Kiệt

 

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc dự án thành công tốt đẹp và mong rằng, Công ty Nhân Lực Nhân Kiệt sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

 

Thông tin về dự án:

 

Tên dự án: Trụ sở công ty Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt

 

Chủ đầu tư: công ty Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt

 

Địa điểm: Thửa đất số 623, tờ bản đồ 73, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

Quy mô: 5 tầng

 

Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng: Chánh Nghĩa Group.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác