0986 58 78 78

LỄ KHÁNH THÀNH TRƯỜNG VIỆT ANH 3

LỄ KHÁNH THÀNH TRƯỜNG VIỆT ANH 3

Sáng thứ Hai ngày 09/9/2019, Hệ thống trường Việt Anh đã tổ chức khánh thành và khai giảng năm học mới tại Trường Trung - Tiểu học Việt Anh 3.
Dự án Trường Trung – Tiểu học Việt Anh 3 đánh dấu bước hợp tác tiếp theo của CHANH NGHIA GROUP và Hệ thống trường Trung – Tiểu học Việt Anh sau Trường Trung – Tiểu học Việt Anh 1,2 và 4.


Trong dự án Trường Trung – Tiểu học Việt Anh 3, CHANH NGHIA GROUP là nhà thầu chính, phụ trách thi công khối văn phòng, phòng học, khu nhà ăn và cảnh quan sân trường. Tổng dự án hơn 16.000m2, với diện tích 3000m2 quy mô 5 tầng, tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Toàn bộ công trình được thiết kế và xây dựng theo chuẩn châu Âu và sử dụng các kỹ thuật xây dựng hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến.


Trong không khí vui mừng tại buổi lễ tạ ơn và mở cửa, bà Nguyễn Thị Kim Anh – Chủ tịch HĐQT Hệ thống trường Trung – Tiểu học Việt Anh đã gửi lời tri ân đến CHANH NGHIA GROUP - nhà thầu xây dựng uy tín, và các đối tác khác của dự án vì những nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 5 tháng ròng rã thi công. Công trình đã nhận được sự hài lòng của Ban lãnh đạo nhà trường về tiêu chí chất lượng, tiến độ và hiệu năng sử dụng.



Hệ thống Trường Trung – Tiểu học Việt Anh ra đời bởi sự góp sức đầu tư của những nhà giáo dục đầy tâm huyết trong và ngoài nước với mục tiêu tạo ra một thế hệ trẻ năng động, biết tư duy tốt, có khả năng ngoại ngữ tốt để nghiên cứu sâu rộng, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Với sự thành công của các dự án trước đây, CHANH NGHIA GROUP đã đồng hành với vai trò là nhà thầu thiết kế và thi công hoàn toàn tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc các dự án có quy mô lớn, phức tạp trong tương lai.


CHANH NGHIA GROUP trân trọng chúc mừng quý thầy cô và các em học sinh trường Trung – Tiểu học Việt Anh 3 nói riêng và hệ thống trường Việt Anh nói chung một năm học mới tràn đầy say mê, nhiệt huyết, hứng khởi và thành công.

Trân trọng./.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA - CHANH NGHIA GROUP

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Website: www.chanhnghia.com

Email: info@chanhnghia.com

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác