0986 58 78 78

Lễ cất nóc nhà xưởng Blue Power

Lễ cất nóc nhà xưởng Blue Power

Vào ngày 2/10/2020 đã diễn ra Lễ cất nóc dự án nhà xưởng Blue Power. Tới dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư - Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Điện Âu Châu – Ông Nguyễn Đắc Hưng cùng nhà thầu Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa.


Dự án xây dựng nhà xưởng Blue Power được khởi công vào ngày 09 tháng 7 năm 2020. Sau gần 3 tháng thi công xây dựng, với sự lao động hăng say, tỉ mỉ của đội ngũ thợ thi công lành nghề cùng sự giám sát đốc thúc chặt chẽ nghiêm khác của đội ngũ kỹ sư, giám sát viên luôn túc trực sát sao tại công trường, công tác thi công công trình nhà xưởng Blue Power đã diễn ra hết sức tốt đẹp, thuận lợi, đúng tiến độ đã cam kết và đang bước vào giai đoạn cuối cùng của dự án.

thi_cong_nha_may_bluepower_tai_tan_uyen_binh_duog_-_chanh_nghia_group


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

le-cat-noc-thi-cong-nha-xuong-blue-power

 le-cat-noc-nha-xuong-1

 

MỘT SỐ THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
Tên dự án : Xây mới nhà xưởng Blue Power
Địa điểm xây dựng: Khu phố 4, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương

Quy mô nhà xưởng: Tổng diện tích sàn nhà xưởng 2.250m2; 

Chánh Nghĩa xin cảm ơn sự tin tưởng của Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Điện Âu Châu và quý khách hàng, các đơn vị đối tác nói chung. Chánh Nghĩa cam kết thực hiện đúng tôn chỉ sứ mệnh và giá trị cốt lõi thương hiệu của mình, sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.
Chúc dự án thành công rực rỡ!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Trụ sở: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78 

Email: info@chanhnghia.com

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác