0986 58 78 78

Lễ bàn giao Nhà nhân ái 2022

Lễ bàn giao Nhà nhân ái 2022

Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2022, tại số nhà 281/11, Nguyễn Đức Thuận, Khu phố 6, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chánh Nghĩa Group tham dự lễ bàn giao “Nhà Nhân Ái cho Đoàn viên thanh niên tiêu biểu” do Ban thường vụ Thành Đoàn Thủ Dầu Một tổ chức.

 

 

Căn nhà được trao tặng cho đoàn viên: Nguyễn Thiện Đại-Bí thư chi đoàn khu phố, Đoàn viên ưu tú trên địa bàn Hiệp Thành.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Tới tham dự buổi lễ có:

Bà Nguyễn Thị Hồng Kim- Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban tổ chức Đề án đoàn kết TNCN & LĐT phường Hiệp Thành; ; Ông Lý Ngọc Minh- Bí thư Đoàn TNCS HCM phường Hiệp Thành; Ông Nguyễn Minh Tâm- Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một và đại diện Chi bộ, Ban điều hành các khu phố, ...

Sau hơn 3 tháng thi công, căn nhà Nhân Ái được Chánh Nghĩa Group cùng chi hội Doanh nhân trẻ Thủ Dầu Một tài trợ đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên cho đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp,… nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Chánh Nghĩa Group, đúng như sứ mệnh “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” đã và đang theo đuổi. 

Đây cũng là hoạt động của chi hội Doanh nhân trẻ Thủ Dầu Một nhằm hưởng ứng các hoạt động cao điểm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí MInh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Hy vọng với món quà ý nghĩa này sẽ là bước đệm để anh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và cống hiến hết mình cho cộng đồng và xã hội. Mong rằng ngôi nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, những phút giây vui vẻ, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

 

Bên cạnh việc nỗ lực phát triển và hoàn thiện không ngừng trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng để mang đến cho quý chủ đầu tư, khách hàng và đối tác những công trình chất lượng, bền đẹp và đẳng cấp, củng cố và xây dựng thương hiệu và niềm tin với khách hàng, Chánh Nghĩa còn tích cực trong các phong trào, hoạt động vì cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986587878

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com - chanhnghia.com.vn - chanhnghia.vn

 

Chánh Nghĩa group-Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng dân dụng (nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, ...) và công nghiệp (nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, ...). Cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đội thợ thi công lành nghề, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những công trình chất lượng, kiên cố và thẩm mỹ nhất đáp ứng nhu cầu và vượt sự mong đợi của quý khách hàng.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác