0986 58 78 78

Khánh thành trường Mầm non Bác học 3

Khánh thành trường Mầm non Bác học 3

Sáng ngày 18/11/2019, hệ thống trường Việt Anh đã tổ chức lễ khánh thành Trường mầm non Bác Học 3, tại Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Tiếp sau sự hợp tác thành công giữa Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa và Hệ thống trường Trung-Tiểu học Việt Anh: Việt Anh I, Việt Anh II, Việt Anh III và Việt Anh IV, Chanh Nghia Group lại vinh dự tiếp tục được tin tưởng, được lựa chọn và trở thành đối tác của Việt Anh trong dự án Trường mầm non Bác học 3.

 

khanh-thanh-truong-mam-non-bac-hoc-3

 

Công trình trường Mầm non Bác Học 3 có diện tích 1912,6 m2 với quy mô 4 tầng, được thiết kế và xây dựng theo chuẩn Châu Âu với trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Hứa hẹn sẽ là môi trường thuận lợi và tiện nghi để phát triển và ương mầm những tài năng nhỏ của Đất nước.

 

le-khanh-thnh-truong-mam-non-bac-hoc-3

 

Trong không khí vui mừng tại buổi lễ Tạ ơn, Ban lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác của dự án, trong đó có Chanh Nghia Group- đơn vị nhà thầu uy tín. Ban lãnh đạo Nhà trường rất hài lòng với chất lượng công trình, tiến độ thi công và tính kỹ thuật-mỹ thuật của dự án.

 

le-khanh-thanh-truong-mam-non-bac-hoc-3-chanh-nghia

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Chanh Nghia group xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy- Cô giáo của trường mầm non Bác Học 3 nói riêng và các Thầy- Cô giáo của hệ thống trường Việt Anh nói chung. Chúc các Thầy – Cô thật nhiều sức khỏe và luôn tâm huyết với Nghề.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986.58.78.78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác