0986 58 78 78

Giao hữu bóng đá giữa CNG và PTB

Giao hữu bóng đá giữa CNG và PTB

Hướng tới chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời để động viên tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ thể chất và tăng tình đoàn kết hữu nghị của cán bộ công nhân viên, tối ngày 08/10/2019 tại sân vận động miền Đông phường Phú Mỹ đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa - thương hiệu CHANH NGHIA GROUP và Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Phúc Thanh Bình.

Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo hai Công ty, 02 đội bóng và rất nhiểu các cổ động viên là các CB- CNV của cả hai đơn vị.

Sau 2 hiệp thi đấu, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội bóng.

Chung cuộc tỷ số 16-15 nghiêng về phía đội của CHANH NGHIA GROUP. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng và hòa chung đó là tình đoàn kết của CB – CNV giữa 2 đơn vị.

Qua thành công của trận đấu giao lưu này, nhận thấy toàn thể CB-CNV đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV mà còn là nơi để  hai đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

Một số hình ảnh của trận đấu giao hữu:

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác