0986 58 78 78

Giái bóng đá Nam Cup Chanh Nghia Group lần 2

Giái bóng đá Nam Cup Chanh Nghia Group lần 2

Sáng ngày 27/3/2021 giải bóng đá Nam phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một Cup CHANH NGHIA GROUP lần thứ II chính thức được khai mạc.

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng, kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2021. tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2020 – 2025 và phong trào “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Để chuẩn bị nhân lực cho giải Bóng đá Phường Phú Mỹ mở rộng, giải tỉnh và tiến tới Đai hội Thể dục Thể dục Thành Phố Thủ Dầu Một năm 2022.

Qua đó góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể của nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là đoàn viên thanh niên. Thông qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Đồng thời giải đấu thể hiện sứ mệnh phụng sự xã hội của Chánh Nghĩa Group: “Xây tổ ấm – Dựng tương lai”.

 

 


Có 14 đội tham gia đến từ các khu phố, trường học đóng trên địa bàn phường và cán bộ khối cơ quan, khu phố, chia thành các bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác