0986 58 78 78

Cuộc thi Ý tưởng thiết kế Chanh Nghia Group

Cuộc thi Ý tưởng thiết kế Chanh Nghia Group

Chiều ngày 05/7/2019, tại trụ sở CHANH NGHIA GROUP đã diễn ra cuộc thi “Ý tưởng thiết kế Chanh Nghia Group”. Cuộc thi nhằm đánh giá, tôn vinh sự sáng tạo của những kiến trúc sư với những dự án thiết kế đẹp mắt, đầy đủ công năng, thân thiện môi trường và mang tính đột phá, táo bạo. Cuộc thi cũng đồng thời động viên toàn bộ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên tích cực học hỏi, nghiên cứu, góp phần xây dựng CHANH NGHIA GROUP ngày càng phát triển, vững mạnh, trở thành công ty uy tín hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp; sản xuất, lắp đặt và thi công nhà thép tiền chế.
Qua cuộc thi này, các kiến trúc sư và các kỹ sư còn có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Các kiến trúc sư lần lượt giới thiệu 5 thiết kế và chọn 1 thiết kế tâm đắc nhất để thuyết minh. Ban giám khảo đưa ra các câu hỏi và nhận xét. Kết quả cuối cùng: Giải xuất sắc nhất thuộc về KTS. Nguyễn Thanh Tú và giải do khán giả bình chọn nhiều nhất đã thuộc về KTS. Lê Thị Kim Yến.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, sản xuất và lắp đặt nhà thép tiền chế, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa - CHANH NGHIA GROUP

Địa chỉ: Số 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: www.chanhnghia.com

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác