0986 58 78 78

Cuộc thi

Cuộc thi

Sáng ngày 19/11/2019, Khoa kiến trúc- xây dựng của trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cuộc thi “ Tìm hiểu về An toàn lao động trong xây dựng thông qua Thực tế ảo ( VR) tại Nhà hát sinh viên ( Hội trường 1, Lầu 4) của trường.

 

thi-sinh-thi-cuoc-thi-an-toan-lao-dong-trong-xay-dung

Thí sinh dự thi cuộc thi " An toàn lao động trong xây dựng thông qua thực tế ảo ( VR)"

 

Cuộc thi nhằm mang lại sân chơi bổ ích và kiến thức thực tế cho học sinh, sinh viên ngành kiến trúc - xây dựng  về an toàn lao động tại công trình thông qua thực tế ảo VR.

 Đến tham dự buổi lễ, ông Phan Văn Lâm- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã trao phần thưởng cho sinh viên đoạt giải thưởng trong cuộc thi. Nhằm động viên, khuyến khích thế hệ trẻ tiếp tục cố gắng học tập, phấn đấu để trở thành những kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao trong tương lai và mang lại những công trình chất lượng cho đất nước.

 

chanh-nghia-group-trao-giai-thuong-cho-sinh-vien-xuat-sac

Chanh Nghia Group trao giải thưởng cho sinh viên xuất sắc tại cuộc thi

 

Với sứ mệnh “ Xây tổ ấm- dựng tương lai” của mình, Chanh Nghia Group không chỉ chú trọng  trong việc mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công  uy tín, các công trình chất lượng cả về kỹ thuật và mỹ thuật  trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, sản xuất và lắp đặt nhà thép tiền chế… mà Chanh Nghia Group còn đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng và nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội ngay khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo của Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi.

 

ban-lanh-dao-truong-dai-hoc-binh-duong-cam-on-chanh-nghia-group

Ban lãnh đạo Trường đại học Bình Dương cám ơn Doanh nghiệp

 

thu-cam-on-cua-truong-dai-hoc-binh-duong

 

Thư cảm ơn của Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương gửi Chanh Nghia Group

 

chanh-nghia-group-chup-hinh-luu-niem-voi-truong-dai-hoc- binh-duong

Chanh Nghia Group chụp hình lưu niệm với trường Đại học Bình Dương.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác