0986 58 78 78

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa – Đơn vị nổi bật trong lĩnh vực xây dựng tại Bình Dương

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa – Đơn vị nổi bật trong lĩnh vực xây dựng tại Bình Dương

Theo nhiều khảo sát của các chuyên gia đầu ngành thì lĩnh vực xây dựng trong thời gian gần đây được đánh giá có nhiều biến chuyển tích cực ở nhều mặt. Điển hình chung là quy mô công trình xây dựng được mở rộng, số lượng các chủ đầu tư thực hiện công tác thiết kế, thi công xây dựng hết sức dồi dào… Thực tế, khách hàng thông minh trên thị trường luôn hướng đến lựa chọn những nhà đầu tư thiết kế, thi công xây dựng uy tín để đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình của mình. Tại khu vực phía Nam, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa – thương hiệu Chánh Nghĩa Group là đơn vị hàng đầu đã ghi được dấu ấn riêng biệt trong lòng khách hàng cả về chất lượng cung cấp dịch vụ uy tín lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

 

Tổng quan về Chánh Nghĩa Group

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế - Thi công xây dựng Dân dụng & Công nghiệp, sản xuất và lắp đặt nhà thép tiền chế. Đến nay công ty đã Thiết kế - Thi công nhiều công trình lớn, nhỏ với quy mô là doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt các đối tác nước ngoài trong khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Trước sự có mặt ồ ạt của nhiều công ty xây dựng như hiện nay thì Chánh Nghĩa Group vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường khi thể hiện được nhiều điểm nổi bật tiên phong cũng như tạo được khác biệt so với các chủ đầu tư xây dựng khác. Chính điều này đã tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng dành cho đơn vị.

 

 

Điểm nổi bật của Chánh Nghĩa Group

Chánh Nghĩa Group có đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra giải pháp thiết kế, thi công hoàn hảo và phù hợp nhất cho mọi công trình. Hiện tại, với hơn 500 Cán bộ, công nhân viên, Kiến trúc sư, kỹ sư và các đội thợ thi công được chia làm nhiệu bộ phận, đội nhóm như: Thiết kế, Giám sát, thi công, đội hoàn thiện, đội xây tô, đội sơn nước, đội điện nước, đội nhôm kính, cơ khí,...Và hệ thống máy móc xây dựng đầy đủ đáp ứng được nhu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ, hiện đại ở mọi công trình.

 

Với bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm, Chánh Nghĩa Group luôn đảm bảo yếu tố cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ trong các công trình thiết kế đã thực hiện. Nổi bật đó chính là quy mô xây dựng của đơn vị vô cùng lớn, có khả năng thực hiện nhiều hạng mục công trình cùng một lúc, ví dụ như vừa tích hợp giữa xây dựng và sửa chữa…

Trong hoạt động tư vấn, Chánh Nghĩa Group luôn đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho công trình của mình: từ kết cấu của công trình cho đến vật liệu xây dựng… Lĩnh vực tư vấn thiết kế được chúng tôi phát triển độc lập ngay từ những ngày đầu thành lập, đơn vị đã tham gia tư vấn nhiều công trình đều thể hiện tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Với các thành tựu đã đạt được, công ty hoàn toàn tự tin vào năng lực của mình trong tư vấn phương án quy hoạch, giải pháp kiến trúc, thiết kế, cảnh quan, kết cấu,… cho quý khách hàng.

Đối với công tác thiết kế, Chánh Nghĩa Group sẽ phác hoạ cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và hiện đại về công trình hướng đến trong tương lai. Đi kèm với đó, công ty cũng luôn tích cực lắng nghe trao đổi, nguyện vọng của khách hàng để cho ra một thiết kế phù hợp nhất cho khách hàng.

 Với sứ mệnh "Xây tổ ấm – Dựng tương lai", Chánh Nghĩa Group đang có những bước đi đúng đắn nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư cũng như Ngôi nhà mơ ước của quý khách hàng với một sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, thỏa mãn mong muốn và hài lòng nhất. Chúng tôi tin tưởng đáp ứng được tất cả nhu cầu của Chủ đầu tư và khách hàng, cùng với Chủ đầu tư và khách hàng vươn tầm đến những công trình hoàn hảo trong tương lai!

THÔNG TIN CÔNG TY:

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa

Tên viết tắt: CHANHNGHIACO.JSC

Tên tiếng Anh: Chanh Nghia construction joint Stock Company

Số 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác