0986 58 78 78

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH NĂM 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH NĂM 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Một năm nữa lại trôi qua, một mùa giáng sinh lại ghé đến. Công ty Cổ Phần Xây Dựng Chánh Nghĩa trân trọng kính chúc toàn thể quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể nhân viên một mùa giáng sinh thật ấm áp và an lành.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Xây Dựng Chánh Nghĩa cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty xin được gửi lời cám ơn sâu sắc và chân thành nhất đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, ủng hộ và hợp tác với chúng tôi trong năm vừa qua. Sự tin tưởng của quý khách hàng và quý đối tác chính là niềm tự hào, sự thành công và là nguồn động lực vô cùng to lớn giúp Chanh Nghia Group ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trải qua 8 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Xây Dựng Chánh Nghĩa đang từng bước phát triển và hoàn thiện mình, mục đích hướng đến sự vững mạnh hơn trong tương lai. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của công ty còn có sự đồng hành của quý đối tác và quý khách hàng.

Nhân dịp giáng sinh và sự kết thúc của năm cũ chuyển sang năm mới 2021 đầy hy vọng, Chanh Nghia Group một lần nữa trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cũng như là lời chúc giáng sinh an lành nhất đến với mọi người.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác