0986 58 78 78

Chúc mừng Đại hội Hội doanh nhân trẻ Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp

Chúc mừng Đại hội Hội doanh nhân trẻ Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp

Chiều ngày 23/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị Bình Dương đã diễn ra phiên trọng thể Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 do Hội doanh nhân trẻ tình Bình Dương tổ chức.

Tới tham dự buổi lễ có Tới tham dự Đại hội có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Lợi- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trường Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Bà Nguyễn Phạm Duy Trang-Bí Thư Trung ương Đoàn; Ông Võ Văn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UNBN tỉnh; Ông Nguyễn Văn Lộc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương; Ông Mai Hùng Dũng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Hội DNT Việt Nam, Hội DNT một số tỉnh, thành bạn cùng toàn thể hội viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra Ban chấp hành mới gồm 39 thành viên vào Ban Chấp hành Hội DNT tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027. Ông Huỳnh Trần Phi Long được bầu làm Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2027.

Với khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ 2022-2027 là “Đoàn Kết-Đổi mới-Hội nhập-Bứt phát”, Hội DNT Bình Dương phấn đấu thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động Hội từ tỉnh đến các Chi hội trực thuộc, củng cố lại các Chi hội, Câu lạc bộ DNT; nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ thiết thực cho hội viên; đồng hành cùng doanh nghiệp hội viên nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm thích ứng với thời đại kỷ nguyên số và tình hình mới của hậu Covid-19; Mở rộng mạng lưới đoàn kết tập hợp DNT khu vực và quốc tế để thúc đẩy việc kết nối giao thương giữa DNT các tỉnh, thành, chăm lo, bồi dưỡng và phát triển lực lượng DNT kế cận; tích cực tham gia và đổi mới các hoạt động an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm xã hội của DNT với cộng đồng.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Văn Lâm- Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa đã vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Hội và của Ủy ban tỉnh Bình Dương. Băng khen là món quà vô giá để động viên, khẳng định và ghi nhận những đóng góp, cống hiến tích cực của doanh nhân cũng như doanh nghiệp trong phong trào Doanh nhân trẻ Bình Dương nhiệm kỳ vừa qua.

 

Đây là nguồn động viên tinh thần vô giá, sự biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của doanh nhân cũng như doanh nghiệp trong năm qua. Năm 2021, CEO Phan Văn Lâm cũng vinh dự là một trong ba doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương được trao tặng danh hiệu “Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2021” do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương hội doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Cũng trong phiên trọng thể Đại hội, Chánh Nghĩa Group đã trao tặng 5 căn nhà nhân ái trị giá 500 triệu đồng cho Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương trong nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là số tiền được Chánh Nghĩa trích từ quỹ "Xây tổ ấm-Dựng tương lai".

Xin chúc mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027đã thành công rực rỡ. Chúc cho Ban chấp hành mới luôn nhiệt huyết, nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công mới trong nhiệm kỳ 2022-2027.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội Hội doanh nhân trẻ Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2027

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Trụ sở: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 587878

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com- chanhnghia.com.vn - chanhnghia.vn

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác