0986 58 78 78

CHỌN NỘI THẤT CHO PHÒNG VỆ SINH MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI

CHỌN NỘI THẤT CHO PHÒNG VỆ SINH MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI

Phòng tắm hoặc nhà vệ sinh cũng là một phần vô cùng quan trọng trong nhà, nhất là đối với mẫu nhà hiện đại tiện nghi hiện nay. Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề chọn nội thất cho phòng vệ sinh vì đây được xem như là bước hoàn thiện cuối cùng trong quá trình xây dựng nhà.

Phải chọn lựa thật kỹ lưỡng các nội thất của nhà vệ sinh vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến công năng sử dụng và tính tiện nghi của ngôi nhà. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn các món vật dụng một cách hợp lý chưa? Hãy cùng tham khảo qua các bài viết sau đây nhé!

Có 3 điều bạn cần phải lưu ý khi chọn nội thất cho phòng vệ sinh:

Về chất lượng

Khi chọn mua một món hàng thì tiêu chí chất lượng luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Để có thể đảm bảo được chất lượng sử dụng, tốt nhất bạn nên chọn mua những vật dụng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, thuộc về các thương hiệu lớn, đã trải qua kiểm định. Một sản phẩm được xếp vào hàng chất lượng là khi nó có độ bền cao, hoạt động tốt, không hay hư hỏng trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Về kích thước, màu sắc và hình dáng

Đối với kích thước sản phẩm, bạn nên chọn mua vật dụng có độ lớn phù hợp với diện tích của phòng vệ sinh nhà bạn. Tránh việc chọn những món đồ quá lớn so với không gian hoặc quá nhỏ so với diện tích rộng. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như tính tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Về màu sắc, thiết bị nhà vệ sinh thường không có nhiều sự đa dạng, chỉ được chia làm hai màu sáng và tối. Bạn chỉ cần căn cứ vào màu sắc của phòng vệ sinh mà chọn tông màu sáng tối của vật dụng cho phù hợp.

Lựa chọn hình dáng cho nội thất nhà vệ sinh dựa trên phong cách ngôi nhà của bạn, phong cách có thể là hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển. Bạn có thể lựa chọn hình dáng nội thất dựa trên sở thích của bạn.

Về giá thành

Ai trong chúng ta cũng đều thích mua được những món đồ tốt nhưng giá phải mềm, tuy nhiên, câu nói “tiền nào của đó” chắc các bạn cũng đã từng nghe qua phải không nào? Để không phải mất quá nhiều thời gian và công sức, tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng bạn nên vào website chính thức của nhà sản xuất để tham khảo giá, sau đó tìm đến các đại lý chính thức rồi mua hàng thì sẽ không sợ bị mua lầm.

Các món nội thất cơ bản mà nhà vệ sinh phải có

Bồn cầu

Chiếc bồn cầu là món đồ cơ bản đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này bởi vì dù là nhà vệ sinh nhỏ hay lớn, tối giản hay cầu kỳ thì cũng đều cần đến nó. Khi chọn mua hàng, bạn nên chú trọng đến thương hiệu và chất lượng, độ lớn của ống thải và độ tiết kiệm nước khi xả nước. Độ lớn của ống thải sẽ quyết định việc chất bẩn có được cuốn trôi hiệu quả hay không, có bị ách tắc hay không. Hãy lựa chọn lớp men sứ chống bám để hạn chế việc để lại vết bẩn, vết trầy xước.

Bồn rửa mặt và gương

Bồn rửa mặt và gương cũng là các món vật dụng cơ bản cần có trong phòng vệ sinh. Tuỳ theo diện tích phòng và sở thích của từng gia chủ mà sự lựa chọn cũng sẽ khác nhau. Có rất nhiều mẫu thiết kế mới hiện nay đảm bảo các tiêu chí sạch, đẹp, sang trọng và hiện đại mà giá cả cũng rất phải chăng.

Vòi sen

Vòi sen tắm cũng là một sản phẩm vô cùng cần thiết, nhiều ý kiến cho rằng dùng vòi sen sẽ giúp tiết kiệm nước nhiều hơn khi dùng bồn tắm. Mẫu thiết kế của vòi sen không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian hoặc ông năng sử dụng vì nó vốn chỉ có một vài thiết kế cơ bản. Việc lựa chọn như thế nào tuỳ thuộc vào sở thích của bạn. Nên chọn những chất liệu chống gỉ sét để không gây bất tiện sau một thời gian dài sử dụng nước nóng, hệ thống van bền bỉ để chống rò rỉ nước và chế độ xả nước mạnh nhẹ để giúp tiết kiệm nước.

Tuỳ vào ngân sách và nhu cầu, bạn cũng có thể chọn mua thêm những món vật dụng có công năng đặc biệt hơn như bồn tắm dạng massage, vòi sen tắm đa chế độ hoặc bồn cầu cao cấp,…

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp cho bạn mua được những món nội thất cho nhà vệ sinh ưng ý mà không bị tốn kém quá nhiều chi phí.

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group

 


T.H

 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác