0986 58 78 78

Chào mừng ngày Ngày Quốc khánh Việt Nam 2-9

Chào mừng ngày Ngày Quốc khánh Việt Nam 2-9

NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2.9 KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN BÌNH AN VÀ KHỎE MẠNH.

Nhắc đến ngày lễ Quốc Khánh 2-9, trong lòng mỗi người dân Việt Nam lại bùng lên một cảm xúc thiêng liêng và xúc động. Đây là dịp để người dân Việt nam dù bất kỳ nơi đâu cũng hướng về Tổ quốc, cùng nhau tưởng nhớ đến những anh hùng đã hy sinh của dân tộc, cùng tưởng nhớ và biết ơn Người cha già của dân tộc Việt Nam- Hồ Chí Minh.

Là dịp để các thế hệ chúng ta cùng nhau nhìn lại những chặng đường gian khổ và hào hùng của dân tộc, trau dồi lòng yêu nước.

  Và năm nay, ngày lễ Quốc Khánh diễn ra trong bối cảnh cả Đất nước đang gồng mình chống giặc Covid, các lực lượng tuyến đầu đang cố gắng ngày đêm từng phút giây vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

  Vì vậy chúng ta hãy là những pháo đài kiên cố cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng những việc nhỏ như thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Chính phủ: “ai ở đâu ở yên đó”, tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K để một lần nữa chúng ta lại viết lên những trang sử vàng và chiến thắng Đại dịch, trở về những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Một lần nữa, Chánh Nghĩa xin kính chúc quý vị ngày nghỉ lễ Quốc Khánh bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác