0986 58 78 78

Chánh Nghĩa tham gia ngày hôi gói bánh

Chánh Nghĩa tham gia ngày hôi gói bánh

Chiều ngày 22 tháng chạp (âm lịch) năm 2022, Chánh Nghĩa Group đã tham gia ngày hội gói bánh chưng thuộc chương trình "Chung tay vì công nhân và người lao động xa quê đón Tết" do Hội doanh nhân trẻ Bình Dương-Chi Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức tại Công viên văn hóa Phú Lợi tại số 37-Huỳnh Văn Nghệ, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

 

 

Ngay từ sáng sớm, các đội thi đã có mặt đông đủ tại công viên và khẩn trương bắt tay vào công việc gói bánh. Những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ gấp từng phiến lá dong xanh mướt đã được lau sạch và khô. Bên trong mỗi chiếc bánh chưng xinh xắn, vuông vức là những hạt nếp mẩy tròn, đỗ xanh vàng óng được chuỗi vỏ và ngâm mềm 8 tiếng trước đó. Chính giữa là những lát thịt heo tươi rói được đặt khéo léo và cẩn thận bên trong. 

Không chỉ có bánh chưng vuông vắn mà các đội (doanh nghiệp) còn gói cả bánh tét để đa dạng theo sở thích vùng miền của nhiều địa phương.

 

 

Sáng ngày 23 tháng chạp tức ngày 14/01/2023, Hội sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện để tặng số bánh này cho công nhân và người lao động xa quê đón Tết tại Bình Dương. Mỗi phần quà gồm 1 cặp bánh chưng và 200. 000 đồng.

Một số hình ảnh tại ngày hội gói bánh chưng "Chung tay vì công nhân và người lao động xa quê đón Tết".

 

Nhân dịp tết đến xuân về, Chánh Nghĩa Group xin kính chúc bà con công nhân, những người lao động xa quê nói riêng và bà con trên khắp mọi miền Tổ quốc nói chung một năm mới bình an, sung túc và ấm áp. Chúc cho năm 2023 thật nhiều may mắn và thắng lợi.

 

Một số hình ảnh tại lễ hội gói bánh chưng: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác