0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group vinh dự nhân lưu niệm tri ân tại phiên ĐHĐB Đoàn TNCS HCM Thành phố Thủ Dầu Một

Chánh Nghĩa Group vinh dự nhân lưu niệm tri ân tại phiên ĐHĐB Đoàn TNCS HCM Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày 12 và 13 tháng 4 năm 2022, Phiên Đại hội Đại Biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức thành công tại Hội trường A Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một.

 


Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, tỉnh ủy viên, Bí thư Bình Dương; Ông Trần Bảo Lâm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bình Dương; Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Đông-UV BTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng một số cán bộ đại diện lãnh đạo của các Sở, Ban, Ngành và các mạnh thường quân, đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Thành Đoàn trong thời gian qua.

 


Trong phiên làm việc ngày thứ 2 vào ngày 13/4/2022, Đại hội đã tiến hành bầu và công bố, ra mắt Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố, khóa XII, nhiệm kỳ 2022-2027, Ủy ban kiểm tra Thành Đoàn, Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương khóa XI nhiệm kỳ 2022-2027, Bí Thư và Phó Bí Thư Thành Đoàn khóa XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

 


Trong khuân khổ Đại hội, Ông Phan Văn Lâm- CEO của Chánh Nghĩa Group đã trao tặng công trình căn nhà nhân ái trị giá 80 triệu đồng đến Thành Đoàn Thủ Dầu Một.


Cũng trong buổi làm việc này, Chánh Nghĩa Group cũng vinh dự được nhận quà lưu niệm, tri ân dành tặng cho các đơn vị tài trợ có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên nhi Thành phố Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2017-2022.


Chánh Nghĩa Group không chỉ được biết đến là một công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng ở Bình Dương và các tỉnh phía Nam với các công trình, dự án tiểu biểu, mang lại sự hài lòng và niềm kiêu hãnh cho các chủ đầu tư, góp phần vào sự phát triển và phồn thịnh của ngành xây dựng mà Chánh Nghĩa Group còn được biết đến là một doanh nghiệp năng nổ và tích cực tham gia trong các phong trào hoạt động vì cộng động.

 

 


Các hoạt động xã hội tiêu biểu của Chánh Nghĩa có thể kể đến như trao tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, ủng hộ UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương mua vắc xin phòng chống Covid của tỉnh nhà; Tặng 1000 phần quà cho bà còn gặp khó khăn mùa dịch; Tài trợ mua máy tính và điện thoại cho học sinh khó khăn mùa dịch; Ủng hộ Tỉnh đoàn Bình Dương, thành Đoàn Thủ Dầu Một trong các phong trào tình nguyện; Cùng Hiệp hội xây dựng tỉnh Bình Dương mua máy trợ thở cho các trung tâm y tế cùng các các hoạt động tài trợ các phong trào thể dục, thể thao tại Bình Dương và Bình Phước….

 

 

Hàng năm, Chánh Nghĩa Group thường trích một phần lợi nhuận của mình cho quỹ “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” để thực hiện các dự án vì cộng đồng và san sẻ yêu thương. Đây là một nét đẹp nhân văn mà Chánh Nghĩa Group luôn trân trọng, giữ gìn và phát huy.

Hy vọng thông qua những hoạt động này, Chánh Nghĩa Group có thể san sẻ những yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, khích lệ và cổ vũ những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng và xây dựng một Việt Nam giàu mạnh, hùng cường, văn minh và đầy nghĩa tình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn - chanhnghia.com -chanhnghia.vn

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác