0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group ủng hộ quỹ phòng, chống Covid - 19

Chánh Nghĩa Group ủng hộ quỹ phòng, chống Covid - 19

Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 ngày càng có những diễn biến phức tạp, biến hóa khó lường và vắc xin là một trong những giải pháp nòng cốt giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Để chung sức đẩy lùi dịch bệnh, sáng nay ngày 02 tháng 7 năm 2021 Bà Lê Thị Hoa, Trưởng ban tuyên giáo – phong trào Uỷ ban MTTQ Việt Nam đã đại diện tiếp nhận số tiền 30 triệu đồng do lãnh đạo của Chánh Nghĩa Group trao tặng. Số tiền này được trích từ quỹ Vì cộng đồng “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” với mong muốn góp một phần quà nhỏ bé của mình cho quỹ phòng, chống dịch Covid - 19. Chúng tôi hi vọng, Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ khống chế và chiến thắng đại dịch để chúng ta lại được sống trong những ngày tươi vui và bình an nhất.

Chánh Nghĩa Group ủng hộ quỹ phòng chống covid 19

 

Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên và công nhân của Chánh Nghĩa luôn đề cao cảnh giác và thực hiện đúng chỉ thị và khuyến cáo 5K của Bộ y tế và Chính Phủ.

 

Thực hiện khuyến cáo 5K

 

Chúc cho tất cả các lực lượng đang gồng mình trên tuyến đầu chống dịch sức khỏe, bình an hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúc cho người dân sức khỏe dồi dào và là hậu phương vững chắc cho tuyền tuyến. Chúc Việt Nam chiến thắng đại dịch

Cố lên Việt Nam ơi!

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác