0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group trao thưởng cho các em tân sinh viên thủ khoa ngành Kiến Trúc

Chánh Nghĩa Group trao thưởng cho các em tân sinh viên thủ khoa ngành Kiến Trúc

Chiều thứ 6 ngày 28 tháng 10 năm 2022, tại Hội trường II-Trường Đại học Thủ Dầu Một- 06 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chánh Nghĩa Group đã tham dự chương trình “Lễ đón Tân Sinh Viên D22” do Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức.

 

 


Tới tham dự buổi lễ có Ông Phan Văn Lâm- CEO của công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa, Ban lãnh đạo nhà trường cùng hàng trăm bạn tân sinh viên đến từ các khoa viện thuộc khóa D22.

 


Tại buổi lễ Chánh Nghĩa Group đã trao thưởng cho 3 bạn là tân sinh viên thủ khoa ngành Kiến Trúc khóa D22.

 

 


Phần thưởng được trích từ quỹ “Xây tổ ấm- Dựng tương lai” của Chánh Nghĩa Group dành cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Cùng với các hoạt động thiện nguyện hàng năm khác thì Chánh Nghĩa đặc biệt đề cao, quan tâm đến các hoạt động phát triển giáo dục, nền tảng tri thứcm công nghệ và khoa học.

 


Vì vậy Chánh Nghĩa Group đã trao thưởng cho các em tân sinh viên thủ khoa ngành Kiến Trúc nhằm động viên, khuyến khích sự nỗ lực, cố gắng của các em. Mong rằng các em cũng như các bạn tân sinh viên sẽ luôn phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để đạt được các kết quả vượt trội, những thành tích xuất sắc đóng góp trí tuệ và chất xám của mình cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác