0986 58 78 78

Chanh Nghia Group trao học bổng cho Tân sinh viên Khóa D20

Chanh Nghia Group trao học bổng cho Tân sinh viên Khóa D20

Sáng ngày 11/10/2020 tại buổi lễ đón Tân sinh viên Khóa D20 của trường Đại Thủ Dầu Một (TDMU), CHANH NGHIA GROUP đã trao 02 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng trích từ quỹ Khuyến học “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” cho sinh viên Thủ khoa đầu vào ngành Kiến trúc – Xây dựng.

 

 

 

Chanh-nghia-group-trao-hoc-bong


Hoạt động trao học bổng “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” của CHANH NGHIA GROUP là một trong những hoạt động khẳng định sứ mệnh của công ty, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội trong việc đào tạo thế hệ trẻ, tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

 

Chanh-nghia-group-trao-hoc-bong

 

Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn những sinh viên nhập học sẽ có sự khởi đầu suôn sẻ, phấn đấu đạt thành tích học tập tốt trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại môi trường đại học và có thể trở thành thế hệ kế tiếp tham gia vào lực lượng những Kiến trúc sư, Kỹ sư của CHANH NGHIA GROUP trong tương lai gần.

Chanh-nghia-group-trao-hoc-bong

 

CHANH NGHIA GROUP hi vọng với các suất học bổng ý nghĩa và các hoạt động vì cộng đồng, Quỹ khuyến học “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” của CHANH NGHIA GROUP sẽ trở thành người đồng hành với các bạn sinh viên chuyên ngành kiến trúc và xây dựng trên địa bàn tỉnh nhà.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác