0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group tổ chức thực tập phương án chữa cháy giả định

Chánh Nghĩa Group tổ chức thực tập phương án chữa cháy giả định

Chiều ngày 23 tháng 11 năm 2022, tại trụ sở của Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa tại 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương đã diễn ra buổi thực tập chữa cháy trong tình huống giả định cháy nổ do chập điện tại khu vực tầng trệt của Công ty với diện tích văn phòng khoảng 100m2, nhà kho 30m2.

 

 

Tham gia buổi thực tập có sự tham gia của đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) của Công ty và toàn thể nhân viên.  Khi chuông báo cháy vang lên, tất cả mọi thành viên đội PCCC và cán bộ công nhân viên đều khẩn trương triển khai công tác chữa cháy đã được tuyên truyền, phổ biến trước đó. Buổi tập diễn ra hết sức chân thực, khẩn trương và nghiêm túc.

Buổi tập đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích, trải nghiệm thực tế để mọi thành viên của công ty thực hành các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, công tác cứu hộ cứu nạn đồng thời rút ra được những kinh nghiệm quý báu trong quy trình tổ chức cứu chữa, thoát hiểm, thoát nạn nếu chẳng may xảy ra hỏa hoạn.

Cập nhật một số hình ảnh thực tế 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác