0986 58 78 78

CHÁNH NGHĨA GROUP- HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO THÁNG THANH NIÊN 2022

CHÁNH NGHĨA GROUP- HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO THÁNG THANH NIÊN 2022

Sáng ngày 12/3/2022, tại công viên khu phố 4 phường Phú Lợi, Lễ khởi động tháng Thanh niên thành phố Thủ Dầu Một được Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh niên nhi thành phố Thủ Dầu Một long trọng tổ chức.

 

 

Đến tham dự buổi lễ có ông Phan Văn Lâm- Tổng Giám đốc công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa Group) cùng sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một, Ban thường vụ thành đoàn, Ban lãnh đạo phường Phú Lợi, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên thành phố.

 

 

Để hướng ứng và cổ vũ phong trào “Tháng thanh niên năm 2022” Chánh Nghĩa đã trao tặng “Căn nhà nhân ái” với số tiền trị giá 80 triệu đồng cho ban chỉ đạo thành phố.

 

 

Ngoài sứ mệnh kiến thiết những công trình xây dựng chất lượng cả về thẩm mỹ lẫn kết cấu, mang lại sự hài lòng và niềm kiêu hãnh cho chủ đầu tư thì Chánh Nghĩa Group còn là đơn vị tích cực trong các phong trào hoạt động vì cộng đồng.

Hy vọng, với việc làm này, Chánh Nghĩa Group sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương, đoàn kết, nhiệt huyết cống hiến cũng như kích lệ tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên của thành phố Thủ Dầu Một.

 

 

Chúc cho phong trào Tháng Thanh niên của tỉnh nhà thành công và gặt hái được những thành quả rực rỡ để chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022),

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác