0986 58 78 78

CHÁNH NGHĨA GROUP CHUNG TAY GÓP SỨC CÙNG “NGƯỜI ĐƯA ĐÒ” – THẦY GIÁO NGUYỄN SỸ HỒ ĐI TÌM HÀI CỐT LIỆT SỸ

CHÁNH NGHĨA GROUP CHUNG TAY GÓP SỨC CÙNG “NGƯỜI ĐƯA ĐÒ” – THẦY GIÁO NGUYỄN SỸ HỒ ĐI TÌM HÀI CỐT LIỆT SỸ

Chiều 04/3/2021, Chánh Nghĩa Group tổ chức thăm hỏi thầy giáo Nguyễn Sỹ Hồ - một thầy giáo nghỉ hưu đang làm những chuyến đò đưa các hài cốt Liệt sỹ bị thất lạc về với quê hương của họ.

 

 

Việc gặp gỡ và đồng hành cùng thầy Nguyễn Sỹ Hồ như là một cơ duyên của Chánh Nghĩa Group, Căn Biệt thự tọa lạc tại Số nhà 12, tổ 2, ấp Cổng Xanh, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đây là công trình đầu tay của Chánh Nghĩa Group thực hiện khi mới chập chững bước vào nghề.

 

Trong quá trình hợp tác, cảm kích trước công việc của người đưa đò thầm lặng với công việc chụp hình, hệ thống thông tin, đăng và báo tin cho thân nhân liệt sĩ trên bia mộ để giúp các gia đình có thêm thông tin tìm kiếm mộ của các Liệt sĩ, Chánh Nghĩa Group đã đề nghị đồng hành cùng thầy trong quá trình đi tìm các hài cốt liệt sĩ.

 

 

 

 

Hằng năm, Chánh Nghĩa Group đã trao tặng 10.000.000 đồng trích từ quỹ thiện nguyện “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” cho thầy Hồ, hy vọng với số tiền này Chánh Nghĩa sẽ góp được một ít công sức cùng những chuyến đi của thầy. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, việc làm của Chánh Nghĩa Group như một sự tri ân tới các vị anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự bình yên của Tổ quốc.

Xem thêm: http://www.nguoiduado.vn/

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác