0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group chung tay gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu Nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Chánh Nghĩa Group chung tay gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu Nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 6/5/2022 tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương đã diễn ra Giải bóng đã giao hữu chào mừng sinh nhật Bác - Gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu Nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

 

 

Tham gia giải đấu có sự tham gia của 4 đội bóng đó là Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh, Sở công thương và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và hướng tới gây quỹ phòng cấp cứu Nhi tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

 

Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của dân tộc Việt Nam luôn dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một tình cảm yêu thương vô bờ bến với sự quan tâm đặc biệt. Người đã từng nói: ”Cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập”.

Một thế hệ trẻ em khỏe mạnh cả về tinh thần và thể lực sẽ dựng xây lên một đất nước hùng cường và phồn thịnh. Bởi trẻ em chính là chủ nhân tương lai của Đất nước, là hạnh phúc của gia đình. Bác cũng thường xuyên nhắc nhở và giao nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho các ngành, đoàn thể và nhân dân… .

Thấm nhuần lời dạy của Bác cũng như mong muốn mang lại một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc cho trẻ em mà trong những năm qua Chánh Nghĩa Group ngoài nhiệm vụ nỗ lực kiến tạo nên các tổ ấm, những ngôi trường, công trình…, khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi để các em có được môi trường thuận lợi nhất phát triển toàn diện về trí và thể lực thì chúng tôi cũng không quên nghĩa vụ của mình trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng vì trẻ em như tặng quà Tết cho trẻ em mồ côi, tài trợ học bổng cho các em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn hay chương trình mua máy tính cho em….

 

Trong sự kiện lần này, Chánh Nghĩa đã tham gia chương trình gây quỹ với vai trò là nhà tài trợ đồng “Giải bóng đá giao hữu chào mừng sinh nhật Bác-Gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu Nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương”.

Hy vọng với việc làm nhỏ bé này Chánh Nghĩa Group sẽ chung tay cùng cộng đồng xây dựng lên một không gian đầy đủ các trang thiết bị, phác đồ điều trị cần thiết, có nơi để dụng cụ, thuốc men đầy đủ và kịp thời cấp cứu cho trẻ em, góp phần bảo vệ sức khỏe và chăm sóc trẻ em được tốt hơn. Từ đó, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Đất nước. 

Một số hình ảnh tại giải bóng đá.

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác