0986 58 78 78

Chanh Nghia Group chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chanh Nghia Group chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11- Ngày mà toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự kính trọng đối với các Thầy, Cô- những người tận tụy, cần mẫm trong công tác trồng người.  Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa cũng xin gửi tới những người Thầy đáng quý ấy lời tri ân sâu sắc, lời chúc tốt đẹp nhất.

chuc-mung-ngay-nha-giao-Viet-nam

 

Với sứ mệnh “ Xây tổ ấm – Dựng tương lai”, Chanh Nghia Group không chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, vượt sự mong đợi của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình xây dựng mà Chanh Nghia Group còn quan tâm đến sự nghiệp trồng người.  Trong năm 2019, Chánh Nghĩa đã tham gia ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác ghi nhớ với các trường Đại học trong khu vực tỉnh Bình Dương; trao các suất học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; tài trợ các cuộc thi về công nghệ trong lĩnh vực xây dựng;  tổ chức các buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp … nhằm  khuyến khích, động viên, cung cấp cái nhìn thực tế về môi trường doanh nghiệp cho học sinh, sinh viên. Nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và  góp phần  xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

 

thu-chuc-mung-ngay-nha-giao-Viet-Nam

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, một lần nữa, Chánh Nghĩa xin gửi đến các Thầy- Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức, Nhân viên cùng toàn thể các em học sinh một lời chúc sức khỏe và tiếp tục gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

 

Chanh Nghia Group luôn mong muốn  được đồng hành cùng Nhà trường và Quý thầy-cô!

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: www.chanhnghia.com

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác