0986 58 78 78

CEO Chánh Nghĩa Group- Phan Văn Lâm đoạt danh hiệu Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2021

CEO Chánh Nghĩa Group- Phan Văn Lâm đoạt danh hiệu Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2021

Tham dự lễ tôn vinh có ông Lê Minh Khái-Phó thủ tướng, Ông Nguyễn Anh Tuấn- Bí thư thứ nhất trung ương Đoàn cùng đại diện các cán bộ, lãnh đạo đại diện của các bộ, ban, ngành.

 

Hình ảnh ông Đặng Hồng Anh- Phó chủ tịch hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, chủ tịch hội doanh nhân trẻ Việt Nam lên phát biểu khai mạc tại buổi lễ trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021.

 

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nhân xuất sắc, quản lý điều hành các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tích cực tham gia các công tác xã hội và góp phần vào phát triển cộng đồng.

 

Là một người nhanh nhạy, bản lĩnh, quyết đoán, doanh nhân Phan Văn Lâm đã tự mình khởi nghiệp, sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa – thương hiệu Chánh Nghĩa Group trở thành thương hiệu Nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam.

 

Hình ảnh ông Phan Văn Lâm-CEO của Chánh Nghĩa Group lên nhận danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021.

 

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy biến động và khó khăn với hầu hết các doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Chánh Nghĩa Group cũng không nằm ngoài quy luật chung của thị trường.  Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người lãnh đạo tài hoa, dạn dĩ trên thương trường ông Phan Văn Lâm đã giúp Chánh Nghĩa thích ứng, vượt qua giai đoạn khó khăn này. Không thụ động khoanh tay trước nghịch cảnh, vị thuyền trưởng của Chánh Nghĩa đã nhanh nhạy tìm ra các giải pháp đối phó với những thách thức, khủng hoảng trong thời gian bị đóng băng thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, ra các quyết định táo bạo, nắm bắt cơ hội và ký hàng loạt các hợp đồng thi công lớn như: Dự án khu đô thị thương mại Haruka - 6ha (chủ đầu tư Becamex Tokyu), dự án Bình Thuận - 74ha, chung cư Unico Thăng Long - 1ha, 19 tầng (Chủ đầu tư Unico Thăng Long), trường Cao đẳng Nghề TPHCM (quy mô 8 tầng),... Bằng những chiến lược đúng đắn và cụ thể ông đã đưa Chánh Nghĩa Group trở thành thương hiệu Nhà thầu xây dưng tin cậy và uy tín được khách hàng đánh giá cao và bình chọn là Top 10 công ty xây dựng uy tín nhất Bình Dương.

 

Hình ảnh bằng khen trao tặng cho doanh nhân Phan Văn Lâm-CEO của Chánh Nghĩa Group của  Ủy ban trung ương hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Bên cạnh đó, Chánh Nghĩa Group còn tích cực tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện như trao tặng 1000 phần quà cho người dân gặp khó khăn vì đại dịch trên địa bàn tỉnh. Tận tay ban lãnh đạo của Chánh Nghĩa Group và đại diện cán bộ công nhân viên đã đến tận nơi trao từng phần quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân tại vùng bị phong tỏa và các phường trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Ủng hộ UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương mua Vắc-xin phòng chống Covid -19; Không quên gửi những phần quà động viên, cổ vũ và cám ơn sự hy sinh thầm lặng của lực lượng dân quân, bộ đội ngày đêm túc trực tại các chốt phong tỏa; Ủng hộ mua máy tính và điện thoại cho học sinh khó khăn mùa dịch; Ủng hộ Tỉnh đoàn Bình Dương, thành Đoàn Thủ Dầu Một trong phong trào tình nguyện; Cùng Hiệp hội xây dựng tỉnh Bình Dương mua máy trợ thở cho các trung tâm y tế với Tổng giá trị các đợt ủng hộ là gần 300 triệu đồng....

 

Hình ảnh giấy chứng nhận đoạt doanh hiệu top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021 do hội doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

 

Ông xứng đáng là lớp thế hệ doanh nhân trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm với tinh thần luôn hướng về phía trước.

Chúc vị thuyền trưởng của Chánh Nghĩa Group luôn mạnh khỏe, thành công trên con đường hiện thực hoài bão và ước mơ của mình.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác