0986 58 78 78

CÁC MẪU CHĂN GA GỐI NỆM CHẤT LƯỢNG CHO NĂM 2023

CÁC MẪU CHĂN GA GỐI NỆM CHẤT LƯỢNG CHO NĂM 2023

Để có một giấc ngủ chất lượng thì không thể thiếu đi một bộ chăn ga gối nệm chất lượng. Việc bạn ngủ có ngon hay không, sâu hay không ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, đời sống tinh thần cũng như năng suất làm việc của bạn. Khi bạn ngủ đủ giấc, sự mệt mỏi sau ngày dài làm việc sẽ tan biến. Thêm vào đó là nguồn năng lượng dồi dào cho ngày hôm sau, giúp tinh thần bạn phấn khởi hơn, minh mẫn hơn.

 

Tác dụng của một bộ chăn ga gối nệm chất lượng

Sử dụng một bộ chăn ga gối nệm tốt không những giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn giúp cải thiện sức khoẻ.

Những người khó ngủ, mắc các bệnh về cột sống, xương khớp, tê mỏi lại phải càng chú trọng việc lựa chọn chăn ga gối nệm. Một bộ chăn ga gối nệm êm ái sẽ giúp bạn thoải mái đổi tư thế trong khi ngủ, có được một giác ngủ ngon hơn, sâu hơn.

 Các tiêu chí khi lựa chọn chăn ga gối nệm

 Chất liệu

Vì là vật dụng hỗ trợ giấc ngủ nên bạn cần lựa chọn các loại chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như cotton, lụa, vải bông… Các loại chất liệu này đảm bảo sự mềm mượt, thoáng khí và lành tính cho cơ thể.

Đối với nệm, để có thể đảm bảo cho sức khoẻ bạn nên chọn loại nệm có lò xo, đàn hồi tốt, mềm vừa phải. Các tiêu chí này sẽ giúp bạn cải thiện chứng đau lưng, tê mỏi hoặc các bệnh về xương khớp.

Mỗi người sử dụng đều có thể trạng cơ thể, sức khoẻ khác nhau nên các tiêu chí lựa chọn chăn ga gối nệm cũng sẽ khác nhau. Vì vậy mà yêu cầu về giường ngủ của mọi người thường sẽ không thể giống nhau, không thể đặt ra các tiêu chí chung.

 Màu sắc

Để tạo bầu không khí thoải mái cho nơi nghỉ ngơi của bạn thì yếu tố màu sắc là vô cùng quan trọng. Sự kết hợp màu sắc hài hoà sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên sáng sủa hơn, nhẹ nhàng và tinh tế hơn mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Theo ý kiến các chuyên gia, sự sắp xếp các màu sắc không hợp lý sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, nặng nề từ đó tác động tiêu cực đến tâm trạng của bạn, gây ra tình trạng khó ngủ, mất ngủ. Vì vậy để có một giấc ngủ ngon, bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng, trang nhã.

 Kích thước và hình dáng

Nên chọn kích thước chăn ga gối nệm phù hợp với khung giường để tạo sự tiện nghi trong sinh hoạt. Kích thước của bộ chăn ga gối nệm không nên quá lớn hoặc quá nhỏ, điều đó sẽ gây sự phiền toái khi bạn nghỉ ngơi, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Ngoài việc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng giấc ngủ, bạn phải lựa chọn hình dáng của chăn ga gối nệm sao cho phù hợp với nội thất chung của phòng. Sự hài hoà trong tổng thể sẽ giúp phòng ngủ của bạn gọn gàng hơn, sáng sủa hơn.

 

Một bộ chăn ga gối nệm gồm những gì?

 Chăn

Chăn thường có hai loại: chăn thường và chăn trần. Chăn thường loại chăn cơ bản, phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Chăn trần hay còn gọi là chăn thu đông vì nó có lồng thêm ruột bông giúp giữ ấm.

Ga

Ga có các loại như ga phủ, ga chun và ga chống thấm. Ga chun được may theo đúng kích thước của nệm, bốn góc được lồng chun co giãn để cố định ga không bị tụt khỏi nệm. Ga phủ thường là một tấm vải lớn, được may kĩ lưỡng có viền ren hoặc tua rua để trang trí. Ga chống thấm là loại ga được dùng nhiều trong những hộ gia đình có trẻ nhỏ, phòng trường hợp trẻ nhỏ tè dầm hoặc làm đổ sữa, đổ nước ra giường.

Vỏ gối

Vỏ gối thường sẽ có vỏ gối nằm và vỏ gối ôm. Chất liệu mềm mượt sẽ tốt cho làn da của bạn. Các chuyên gia và bác sĩ khuyên rằng bạn nên thay vỏ gối thường xuyên đế ngăn chặn sự tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn.

Nệm

Hiện nay trên thị trường có các loại nệm rất phổ biến như nệm lò xo, nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên.

 Nệm lò xo là loại nệm có gắn lò xo để tăng tính đàn hồi từ bên trong. Nệm bông ép là loại nệm được nén từ 3 tấm nệm lại với nhau, khả năng thấm hút cực mạnh, trọng lượng nhẹ nhàng. Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên, là loại nệm có độ bền cao, tốt cho sức khoẻ của người sử dụng.

 Mẫu chăn ga gối nệm phong cách hiện đại

Những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, thanh lịch thường sẽ chọn lựa những mẫu chăn ga gối nệm có màu sắc sáng sủa, trang nhã và có thiết kế tối giản.

Đối với những người trẻ, sở thích của họ sẽ khác hẳn những người già. Họ yêu thích các màu sắc tươi sáng, trang nhã hơn là những tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng.

 Mẫu chăn ga gối nệm phong cách tân cổ điển

Các mẫu chăn ga gối nệm cho nhà có phong cách tân cổ điển thường được thiết kế thêm hoa văn và hoạ tiết đơn giản, sử dụng các gam màu tươi sáng.

Các mẫu chăn ga gối nệm cho nhà có phong cách tân cổ điển thường được kết hợp giữa màu sắc tươi tắn hiện đại với hoa văn mềm mại, tạo cảm giác vừa phóng khoáng vừa hoài cổ.

 Mẫu chăn ga gối nệm cho phong cách cổ điển

Loại vải dùng cho mẫu chăn ga gối nệm trong phong cách cổ điển thường được thêm thắt các hoa văn cổ kết hợp với các tông màu trầm ấm, cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Điểm đặc biệt trong phong cách cổ điển là mọi thứ đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và thu hút.

Bạn sẽ có cảm giác phòng ngủ của mình đã trở thành một phòng ngủ hoàng gia chính hiệu.

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu về thiết kế khác nhau.

 Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công vui lòng liên hệ Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chanh Nghia Group) qua hotline: 0986 58 78 78 hoặc xem thêm tại: Công ty xây dựng tại Bình Dương (Chanh Nghia Group)

 

T.H

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác