0986 58 78 78

Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU CHANH NGHIA GROUP

Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU CHANH NGHIA GROUP

             Chánh Nghĩa Group là công ty tổ hợp xây dựng chuyên tổng thầu thiết kế và thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến dịch vụ trọn gói cho các đối tác khách hàng trong nước và ngoài nước. Chính vì vậy, thấu hiểu tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Chánh Nghĩa Group, đội ngũ thiết kế lấy ý tưởng cách điệu 2 chữ CN dựa trên hình ảnh tòa nhà hiện đại, cùng với xu hướng logo đơn giản nhưng vẫn toát lên được ngành nghề. Đường nét của logo được sử dụng theo đường sắc nét, gọn gàng thể hiện dịch vụ mà Chánh Nghĩa Group mang đến cho đối tác là sự uy tín, nhanh chóng, chuẩn xác.

QUÁ TRÌNH THIẾT KẾ LOGO

     logo chánh nghĩa

 

logo chánh nghĩa

 

LOGO CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

*** Ý nghĩa logo:

-         Phong cách thiết kế logo: Monogram, Minimalist

-         Cách điệu chữ CN (Chánh Nghĩa) hiện đại

-         Nét chữ logo độc đáo, dày  mang lại cảm giác chắc chắc, vững mạnh

-         Logo với  thiên hướng đi lên của 3 mũi tên cũng là tâm nguyện của 3 nhà cổ đông sáng lập: “Chánh Nghĩa sinh ra để hiện thực hóa những công trình biểu tượng”.

*** Màu sắc logo: Màu vàng và màu đỏ

-         Màu vàng: là màu của mặt trời, ánh sáng bất diệt Vàng kim tượng trưng cho sự giàu có, vừa truyền thống nhưng lại sang trọng và đẳng cấp riêng biệt .Màu vàng  thể hiện trí tuệ, lòng tin, sự hào hiệp và tình bạn. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin , hạnh phúc, lí tưởng hóa và sự tưởng tượng phong phú.

-         Màu đỏ: là màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sục sôi đại diện cho sức khỏe, tình yêu. Logo sử dụng màu đỏ nhằm tạo cảm xúc mạnh mẽ, thể hiện sự quyết liệt, cháy bỏng, cống hiến hết mình đối với khách hàng. Không chỉ vậy, màu đỏ còn thể hiện sức mạnh, vị thế của người dẫn đầu. Ở Châu Á, màu đỏ còn đại diện cho sự may mắn, sung túc và sum vầy.Trong kinh doanh, màu đỏ của logo là màu sắc thôi thúc khách hàng mua hàng nhiều nhất. Đó là lý do màu đỏ là màu sắc chủ đạo trong mẫu thiết kế logo của mình để khẳng định thương hiệu cũng như gia tăng sức hút với khách hàng.

logo chánh nghĩa

Logo Chanh Nghia Group

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác