0986 58 78 78

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ẢO TẠI GIAN HÀNG CHÁNH NGHĨA GROUP TRONG SỰ KIỆN TRIỂN LÃM SMART BUILDING VIỆT NAM 2023

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ẢO TẠI GIAN HÀNG CHÁNH NGHĨA GROUP TRONG SỰ KIỆN TRIỂN LÃM SMART BUILDING VIỆT NAM 2023

Tại Triển lãm Xây Dựng Chuyên Ngành Thông Minh Việt Nam 2023, Chánh Nghĩa Group đã đưa ra một bước tiến lớn trong lĩnh vực xây dựng thông minh bằng cách tích hợp ứng dụng thực tế ảo (VR) vào quy trình thiết kế và thi công. Đây không chỉ là một đổi mới mà còn là một xu hướng mạnh mẽ, chứng tỏ cam kết của Chánh Nghĩa Group với công nghệ tiên tiến.

Trong 3 ngày 14 đến 16/12/2023,Chánh Nghĩa đã tham gia Triển lãm Smart Building Vietnam 2023 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo do Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Becamex IDC t tổ chức.

Tại triển lãm, gian hàng của Chánh Nghĩa đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tới tham quan và trải nghiệm thực tế ảo VR. 

Một số lợi ích của việc ứng dụng thực tế ảo VR vào trong việc thiết kế và thi công công trình.

Nâng tầm chất lượng dự án: Quy trình thiết kế và thi công truyền thống thường đòi hỏi sự tưởng tượng lớn từ phía khách hàng để hình dung được kết quả cuối cùng. Bằng cách sử dụng VR, Chánh Nghĩa Group đã thay đổi hoàn toàn cách mà khách hàng trải nghiệm với dự án. Khách hàng có thể "bước vào" công trình sắp đầu tư và trải nghiệm không gian trước khi bắt đầu xây dựng.

Hiệu quả trong việc phát triển ý tưởng: VR giúp tăng cường ý tưởng thiết kế. Chánh Nghĩa sẽ triển khai bản vẽ phát thảo và ứng dụng công nghệ VR để khách hàng có thể thấy rõ hình ảnh 3D chân thực của công trình. Điều này giúp trong việc chỉnh sửa và điều chỉnh thiết kế một cách nhanh chóng, tránh được những lỗi có thể xuất hiện trong quá trình thi công.
Tiết kiệm thời gian và chi phí: Việc ứng dụng thực tế ảo- VR giúp Chánh Nghĩa giảm thiểu sai sót trong quy trình thiết kế, giảm thiểu sự hiểu lầm với đối tác, khách hàng. Giúp quá trình thiết kế bản vẽ và thi công thực tế được chính xác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí do sửa lỗi và điều chỉnh không đáng có trong quá trình thi công xây dựng.

Trải nghiệm thực tế trước khi xây dựng: Với VR, khách hàng của Chánh Nghĩa không chỉ có khả năng xem mô hình 3D, mà còn có thể trải nghiệm không gian như thật trước khi bắt đầu xây dựng. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn thực tế và chính xác về mọi khía cạnh của công trình.


Đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng:  Việc ứng dụng công nghệ VR vào trong thi công công trình sẽ giúp đảm bảo an toàn lao động, giảm bớt an tai, sự cố xảy ra. Thay vì chủ đầu tư, giám sát viên,... phải thực hiện trực tiếp thì giờ đây với công nghệ VR, khách hàng sẽ khảo sát công trình một cách an toàn và chính xác.

Chánh Nghĩa Group đã chứng minh rằng, qua việc tích hợp VR vào quy trình làm việc, Chánh Nghĩa không chỉ định hình lại cách xây dựng mà còn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và một tiêu chuẩn mới cho sự hiện đại hóa trong ngành công nghiệp xây dựng theo đúng giá trị cốt lõi mà Chánh Nghĩa Group đã đề ra: CON NGƯỜI- KỶ LUẬT- UY TÍN- CÔNG NGHỆ- TRÁCH NGHIỆM.

Chánh Nghĩa Group đã chứng minh rằng, qua việc tích hợp VR vào quy trình làm việc, họ không chỉ định hình lại cách xây dựng mà còn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và một tiêu chuẩn mới cho sự hiện đại hóa trong ngành công nghiệp xây dựng.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác